Theta chụp ảnh 360 độ thiết bị chuyên dụng trong thời đại bùng nổ công nghệ số

Theta Lon

Tổng quan máy chụp ảnh Theta 360

1. Tổng quan về máy chụp ảnh Theta 360 độ

Giới thiệu máy chụp ảnh theta

Máy chụp ảnh 360 độ theta với 2 camera giúp ghi lại tất cả các hình ảnh một cách dễ dàng. Và đặc biệt 2 camera này có cùng độ phân giải nên bạn sẽ không lo đến từng hướng chụp. Chụp ảnh 360 độ bằng theta là công nghệ tạo ra những hình ảnh chụp từ một loạt các địa điểm khác nhau, được ghép lại trên một trục cố định, để tạo thành bức ảnh 360 độ hoàn hảo. 

Khi xem ảnh ở chế độ 360, chúng ta chỉ cần thao tác vào biểu tượng 360 xuất hiện trên ảnh, hình ảnh sẽ xoay để bạn có thể xem được toàn cảnh khu vực xung quanh trong bức ảnh. Ngoài ra camera của máy chụp ảnh 360 độ của Theta còn được nâng cấp với nhiều thuật toán và sức mạnh cao hơn, giúp hình ảnh chụp nhanh, ảnh trong trẻo và sắc nét hơn so với máy ảnh thông thường.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy chụp ảnh Theta 360 được thiết kế bằng hợp kim magie tạo cảm giác cao cấp và mạnh mẽ cho phần thân máy. Cấu trúc bên trong máy được tối ưu hóa để tạo ra hiệu suất và chất lượng cao. Đồng thời máy Theta cũng được trang bị một màn hình điện tử hiển thị, để bạn dễ dàng kiểm tra các thông tin như số lượng ảnh tĩnh, chế độ chụp, mức pin. Thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và set up điểm đặt.

Đặc tính máy chụp ảnh theta 360 độ

  • Theta ghi lại hình ảnh 360 độ một cách tự nhiên bằng cách sử dụng khoảng cách và ghép ảnh có độ chính xác cao. Sử dụng dễ dàng, mang lại hiệu suất cao. 

  • Đơn vị thấu kính của máy chụp ảnh Theta 360 độ giúp giảm hiện tượng bóng mờ, lóa sáng. Hỗ trợ các tình huống chụp khác nhau bằng nhiều chế độ chụp. Bên cạnh đó còn có thể giảm nhiễu ngay cả khi chụp vào ban đêm hoặc nơi có ánh sáng yếu nhờ vào cảm biến hình ảnh CMOS.

  • Hình ảnh của máy chụp ảnh Theta có thể lưu ở dạng Raw hoặc ở định dạng Jpeg, tạo video hình cầu với chất lượng 4K. 4 micro được tích hợp trong máy ảnh để ghi âm độc lập nên âm thanh rất sống động và chân thực.

Nguyên tắc hoạt động của theta chụp ảnh 360 độ

Máy ảnh Theta 360 độ sử dụng ống kính góc cực nhỏ, siêu rộng được thiết kế và điều chỉnh đặc biệt cho hình ảnh hình cầu. Làm tăng độ phân giải của toàn bộ ảnh đến mức đồng nhất, để ghép hai ảnh với chênh lệch thị sai tối thiểu. 

Việc tạo ra màu đồng nhất trên khắp trung tâm và các cạnh của máy chụp ảnh theta có thể có được chất lượng hình ảnh đẹp, tự nhiên. Âm thanh không gian được liên kết từ thiết bị bằng các giải thuật chuyên nghiệp từ nhà sản xuất. Máy hoạt động dựa trên nền tảng Android OS cho nên bạn dễ dàng cài thêm các plugins như Remote để xem ảnh trên TV hoặc màn hình rời.

Lớp phủ ống kính không chỉ bao gồm phổ ánh sáng nhìn thấy được mà còn là phổ hồng ngoại, không có trên các ống kính máy ảnh trung bình. Các đặc tính bước sóng và phụ thuộc góc khác nhau giữa trung tâm và ngoại biên, nên thường khó có thể điều chỉnh ống kính mắt cá.

image

Sự khác biệt của Theta so với máy ảnh thường

2. Sự khác biệt của Theta so với máy ảnh thông thường

Những sự khác biệt giữa Theta so với máy ảnh thông thường phải kể đến khả năng ghi âm hiệu ứng âm thanh, nhiều thuật toán có sức mạnh cao hơn, giúp chụp ảnh nhanh, dải ISO lớn và ảnh sẽ trong trẻo, sắc nét hơn so với máy ảnh thông thường. Dưới đây là một số thông tin cụ thể.

Tốc độ chụp được nâng cao

Tốc độ chụp được nâng cao hơn, giúp bạn bắt được khoảnh khắc nhanh cũng như khả năng ghi hình được ở những điều kiện ánh sáng quá cao.

Phần cứng của máy

Máy ảnh Theta được trang bị với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon, cho phép chụp ảnh, quay video với độ phân giải cao. Để bổ sung cho trải nghiệm video 360 tốt hơn, Theta còn có khả năng quay video với micro thu âm đa hướng, giúp hiệu ứng âm thanh vòm hay hơn. 

Pin tích hợp

Pin của máy ảnh Theta được tích hợp nằm trong máy, không cho phép thay đổi, điều này giúp cho tuổi thọ pin được cải thiện. Khả năng chụp ảnh được nâng cao hơn với khoảng 80 phút quay video.

Phụ kiện đi kèm đa dạng

Về một số phụ kiện đi kèm của dòng máy Theta 360 độ, ngoài phụ kiện micro ghi âm 3D, bạn cũng có thể trang bị thêm bộ phụ kiện chống nước Case TW 1 với khả năng chống nước với độ sau lên đến 30m, giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn.

image

Ưu điểm nổi bật

3. Một số ưu điểm của máy chụp ảnh theta 360 độ

Dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh

Chúng ta có thể tạo ra nhiều hình ảnh mang tính cá nhân riêng bằng cách sử dụng các chức năng chỉnh sửa. Máy ảnh Theta cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh 360 bằng các công cụ phổ biến như: Photoshop, Lightroom,.. để tạo ra sản phẩm bắt mắt nhất. 

Thao tác chia sẻ nhanh, đơn giản

Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chia sẻ các hình ảnh từ máy chụp ảnh Theta qua các ứng dụng chuyên dụng tiện lợi có sẵn trên cả máy tính và điện thoại thông minh như: Facebook, Zalo, Instagram, Twitter,...

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Ngoài ra máy theta còn có một ưu điểm vượt trội là chất lượng hình ảnh cao, sắc nét độ phân giải lên đến 4K. Dung lượng lớn, cho phép lưu trữ được nhiều hình ảnh. Xem ngay hình ảnh trước và sau khi chụp xong. Theta còn có thể tự động chuyển đổi hình 2D góc rộng Panorama thành hình 3D. Chụp bằng kết nối Bluetooth - Wifi trực tiếp với máy rất thuận tiện.

Kết nối wifi dễ dàng

Phần giao tiếp ở máy Theta được trang bị wifi giúp việc kết nối và truyền hình ảnh nhanh và ổn định hơn. Với khả năng truyền nhanh gấp 2 lần so với các dòng máy thông thường. Bên cạnh đó việc sử dụng bluetooth năng lượng thấp giúp máy luôn trong tình trạng kết nối với điện thoại qua wifi hoặc bluetooth.

Máy chụp ảnh 360 độ Theta với camera chuyên dụng, sử dụng dễ dàng có nhiều tính năng vượt trội, mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

image

Chia sẻ bài viết này

Bài viết khác

Những Nguyên Tắc Decor Phòng Ăn Đẹp Bạn Không Thể Bỏ Qua
30/12/2023 Ban nội dung

Những Nguyên Tắc Decor Phòng Ăn Đẹp Bạn Không Thể Bỏ Qua

Phòng ăn được xem là trái tim của ngôi nhà. Chính vì vậy mà decor phòng ăn có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi - Khu vực tiềm năng đầu tư BĐS
06/02/2023 Ban nội dung

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi - Khu vực tiềm năng đầu tư BĐS

Vài năm trở lại đây, đất Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 là một trong những địa điểm được giới đầu tư bất động sản “săn đón”. Rất nhiều dự án “tiền tỷ” mọc lên tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 từ các nhà đầu tư tiếng tăm như Novaland, Mapletree, Capitaland...Lý do vì sao các “ông lớn” quyết định lựa chọn đầu tư dự án Thạnh Mỹ Lợi Quận 2? Vì sao nói khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi sẽ trở thành khu vực tiềm năng đầu tư BĐS? Tất cả sẽ được phân tích chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Top 10 Chung Cư Cao Cấp Quận 2 Của Chủ Đầu Tư Nước Ngoài
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 Chung Cư Cao Cấp Quận 2 Của Chủ Đầu Tư Nước Ngoài

Các dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2 được đầu tư bởi các chủ đầu tư uy tín và chất lượng. Đặc biệt các dự án tại đây luôn thu hút đối với các chủ đầu tư nước ngoài. Quận 2 sở hữu vị trí đắt địa cùng nhiều tiện ích vượt trội đã giúp cho nơi đây trở thành tâm điểm mới trên thị trường bất động sản.

Top 20 Lý Do Khiến Dự Án New City Thủ Thiêm Có Tiềm Năng Sinh Lời Cao
06/02/2023 Ban nội dung

Top 20 Lý Do Khiến Dự Án New City Thủ Thiêm Có Tiềm Năng Sinh Lời Cao

Dự án New City Thủ Thiêm là dự án hot nhất khu vực Thủ Thiêm Quận 2. Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội cùng chất lượng hàng đầu đã làm cho dự án thu hút đông đảo lượng khách hàng tiềm năng.

Top 10 Dự Án Căn Hộ Quận 2 Nhiều Tiện Ích Nội Khu Tốt Nhất
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 Dự Án Căn Hộ Quận 2 Nhiều Tiện Ích Nội Khu Tốt Nhất

Hiện nay, hàng loạt các dự án căn hộ Quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung đều hướng đến việc xây dựng tiện ích nội khu nhằm mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Có thể nói rằng đây là cuộc đua của các chủ đầu tư, khi mà người mua nhà ngày càng khó tính và có nhu cầu mua sắm, thư giãn cao. Trong bài viết này, Mogivi sẽ giới thiệu đến bạn những chung cư Quận 2 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu độc đáo, chất lượng nhất!

Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì? Có Nên Kinh Doanh Bất Động Sản Không?
06/02/2023 Ban nội dung

Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì? Có Nên Kinh Doanh Bất Động Sản Không?

Kinh doanh bất động sản là nghề đang hot nhất trong thời gian gần đây. Có khả năng mang lại lợi nhuận cao. Vì thế kinh doanh bất động sản đang được rất nhiều các người quan tâm nhất là đối với những người có vốn cao với mong muốn nhanh chóng làm giàu. Vậy kinh doanh bất động sản là gì? Có nên kinh doanh bất động sản không? Hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

3 Dòng Sách Bất Động Sản Nhà Môi Giới Không Thể Bỏ Qua
06/02/2023 Ban nội dung

3 Dòng Sách Bất Động Sản Nhà Môi Giới Không Thể Bỏ Qua

Một trong những bí quyết giúp bạn thành công với nghề môi giới là học hỏi từ những cuốn sách. Sau đây Mogivi xin giới thiệu đến bạn những dòng sách bất động sản giúp bạn có thêm động lực và kiến thức bổ ích.

Định Giá Bất Động Sản Là Gì? Phương Pháp Định Giá Bất Động Sản Hiệu Quả
06/02/2023 Ban nội dung

Định Giá Bất Động Sản Là Gì? Phương Pháp Định Giá Bất Động Sản Hiệu Quả

Định giá bất động sản là điều quan trọng mà ai cũng cần biết. Làm sao để định giá bất động sản chính xác? Luôn là điều mà được các nhà đầu tư quan tâm. Việc định giá chính xác bất động sản nhằm đảm bảo lợi nhuận cao cho người đầu tư. Vậy phương pháp định giá bất động sản hiệu quả là gì? Hãy cùng theo dõi bài biết sau đây nhé.

Đầu Tư Căn Hộ Cho Thuê Như Thế Nào Để Sinh Lời Cao?
06/02/2023 Ban nội dung

Đầu Tư Căn Hộ Cho Thuê Như Thế Nào Để Sinh Lời Cao?

Đầu tư căn hộ cho thuê là hình thức kinh doanh được các nhà đầu tư bất động sản ưa chuộng. Bởi tính thanh khoản cao cũng như sự phổ biến rộng rãi.

Môi Giới Bất Động Sản Là Gì? 7 Bí Quyết Môi Giới Cần Biết
06/02/2023 Ban nội dung

Môi Giới Bất Động Sản Là Gì? 7 Bí Quyết Môi Giới Cần Biết

Làm giàu với nghề môi giới bất động sản không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên nếu biết được 7 bí quyết sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi thực hiện các giao dịch môi giới bất động sản.

Tin đăng trong khu vực

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon