icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Cách nhận khuyến mãi tạo bản AI Design từ MOGIVI

Hình Meta MOGIVI (5)
27 tháng 02, 2024

AI Design - Tính năng mới của ứng dụng MOGIVERSE đáp ứng nhu cầu cải tạo lại căn hộ nhanh chóng, tiết kiệm và thông minh. Giờ đây, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo trong thiết kế nội thất bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với sở thích và căn hộ của mình.

Theo từng chiến dịch truyền thông, MOGIVI vẫn luôn hỗ trợ khách hàng khi thường xuyên tung ra các mã giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội này, MOGIVI xin hướng dẫn chi tiết cách nhận và sử dụng mã khuyến mãi cho quý khách hàng thông qua bài viết sau:

Bước 1: Tải ứng dụng MOGIVERS trên Apple Store tại đây

image

Bước 2: Mở ứng dụng chọn Tạo mới và chọn cách thức cung cấp thông tin căn hộ của bạn

  • Chọn Add Phone VR 360: Nếu bạn muốn cung cấp thông tin căn hộ bằng cách tự chụp ảnh 360 độ bằng điện thoại thông minh. Chi tiết cách chụp VR Tour tại đây. 

  • Chọn Add Floor Plan: Nếu bạn muốn cung cấp thông tin căn hộ bằng sơ đồ mặt bằng. Chi tiết cách chụp Floor Plan tại đây

image
  • Sau khi chọn cách thức cung cấp thông tin căn hộ bạn làm theo các hướng dẫn để hoàn thành thông tin căn hộ.

Bước 3: Hệ thống sẽ tự động cập nhập dự án vào Thư viện của bạn.

  • Chọn dự án mà bạn muốn thiết kế nội thất bằng AI Design. 
image
  • Tiếp theo chọn AI Design phía trên màn hình và nhấn Tạo yêu cầu AI Design.

image

Bước 4: Tại đây, bạn chọn Phong cách thiết kế nội thất mà bạn thích nhất, sau đó nhập mã “MOGIVI2024” để nhận ưu đãi. Gửi yêu cầu thiết kế để hoàn thành.

image

Tổng kết

*Lưu ý: 

  • Cập nhật các mã khuyến mãi mới tại fanpage MOGIVI.
  • Trong vòng 24h hệ thống MOGIVI gửi bản thiết kế căn hộ tại ứng dụng và email. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của MOGIVI qua hotline: 1800 646 427

Thông qua các hướng dẫn trên, MOGIVI chúc các bạn thành công nhận được khuyến mãi tạo bản thiết kế nội thất của AI Design. Chương trình khuyến mãi được diễn ra trong thời gian nhất định, nhanh tay đăng ký để nhận được ưu đãi. Đừng quên, chia sẻ bài viết này đến những người cần nó mà bạn biết nếu như bạn thấy nó hữu ích nhé.

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon