Ý Tưởng Decor Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Tiện Nghi Đẳng Cấp

Decor Can Ho 3 Phong Ngu

Ý Tưởng Decor Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Tiện Nghi Đẳng Cấp

Ý Tưởng Decor Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Tiện Nghi Đẳng Cấp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên trang trí decor căn hộ 3 phòng ngủ như thế nào? Mogivi xin giới thiệu đến bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo, hiện đại sau đây. Hãy tham khảo ngay nhé.

 

1. Đặc điểm căn hộ 3 phòng ngủ là gì

 

Căn hộ 3 phòng ngủ có nhiều ưu điểm về diện tích và thiết kế. Bên cạnh đó căn hộ 3 phòng ngủ còn có giá trị sử dụng lâu dài. Là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình yêu thích không gian sống thoải mái, hiện đại.  

 

Có diện tích từ khoảng 70 - 130m2. Bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, và 2 đến 3 nhà vệ sinh. Loại hình căn hộ này có diện tích rộng hơn các căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ. Được phân chia thành nhiều phòng chức năng khác nhau. Đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng. 

 

Căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế ấn tượng. Không gian lý tưởng, bầu không khí trong lành, diện tích ban công rộng rãi. 

 

Phòng khách và nhà bếp được thiết kế theo phong cách mở. Giúp nới rộng không gian sử dụng cho căn hộ. Tạo cơ hội gắn kết các thành viên trong gia đình tốt hơn. 

 

Ngoài ra các căn hộ này luôn có đầy đủ tiện ích như máy điều hòa, máy giặt,.. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn hộ. Đồng thời giúp sinh hoạt của cư dân được thuận lợi hơn khi sinh sống tại đây. 

image

2. Ý tưởng decor căn hộ 3 phòng ngủ

2. Ý tưởng decor căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ chung cư là không gian sống lý tưởng. Với nhiều tiện ích đáp ứng được các nhu cầu của gia đình hiện đại. Để không gian sống thêm phần hoàn hảo hơn cho căn hộ 3 phòng ngủ. Mogivi xin giới thiệu đến bạn những ý tưởng thiết kế căn hộ đẹp và đẳng cấp sau đây.

Decor căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Sự hiện đại, thanh lịch của phong cách Bắc Âu sẽ mang lại cho người nhìn ấn tượng đặc biệt. Bạn có thể decor căn hộ 3 phòng ngủ bằng những màu sắc như nâu, trắng, kem. Kết hợp với chất liệu gỗ, thép hoặc các họa tiết hoa văn làm điểm nhấn. Để tạo nên một tổng thể không gian độc đáo nhất.

Decor căn hộ 3 phòng ngủ trên 80m2 theo phong cách hiện đại

 

Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo và màu sắc trẻ trung. Thì decor căn hộ theo phong cách hiện đại là sự lựa chọn phù hợp nhất. Phong cách này có sự đơn giản mà tinh tế. Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí thi công và sắm sửa đồ nội thất. 

 

Ý tưởng khi decor căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại dành cho bạn. Chính là sử dụng màu sắc sáng làm chủ đạo. Từ màu sơn tường đến màu sắc các nội thất như đá lát tường, ghế sofa, kệ tủ,.. Tông màu sáng đem đến cho không gian ngôi nhà sự thông thoáng. Tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mới cho gia chủ. Bạn nên loại bỏ các chi tiết thừa. Chỉ sử dụng những món đồ nội thất cần thiết.

image

Sự hiện đại, thanh lịch của phong cách Bắc Âu sẽ mang lại cho người nhìn sự ấn tượng đặc biệt

Decor căn hộ 3 phòng ngủ phong cách đương đại

Decor căn hộ 3 phòng ngủ phong cách đương đại

Phong cách đương đại mang đến sự hài hòa về mặt công năng và tính thẩm mỹ cao cho căn hộ. Khi decor theo phong cách này. Bạn nên sử dụng các màu sắc nổi bật. Sử dụng hình khối độc đáo kết hợp với các sản phẩm công nghệ. Sẽ tạo nên môi trường sống tràn đầy năng lượng tích cực. 

Decor phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ với đá marble

 

  • Decor phòng khách kết hợp đá marble cao cấp trên mặt bàn trà, sử dụng để ốp tường, quầy bar,.. Sẽ làm tôn lên vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà của bạn. 

 

  • Lựa chọn ghế sofa tông màu xám. Kết nối với không gian một cách hài hòa bằng sự chuyển màu sắc từ đậm sang nhạt. Lựa chọn các màu cùng tông sẽ mang lại sự thoải mái cho người nhìn. 

 

  • Ánh sáng phòng khách nên kết hợp giữa gam màu trung tính và màu vàng nâu. Để làm điểm nhấn tạo nên không gian đẳng cấp hơn cho tổng thể căn hộ.
image

Phong cách đương đại mang đến sự hài hòa về mặt công năng và tính thẩm mỹ cao cho căn hộ

Decor nội thất phòng bếp tiện nghi

Decor nội thất phòng bếp tiện nghi

Sử dụng đồ nội thất thông minh đang là xu hướng. Trong decor nội thất cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện nay. Hầu hết các món đồ nội thất này đều tiện lợi trong sinh hoạt. Và đa dạng kiểu dáng để gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra sử dụng đồ nội thất thông minh bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể. Cũng như cải thiện diện tích ngôi nhà tốt hơn.

Trang trí phòng ngủ master 

Trang trí phòng ngủ master bạn có thể sử dụng màu nâu đậm và màu đen để ốp tường. Trang trí bàn làm việc, tủ đầu giường,... Những màu sắc này giúp bạn có được giấc ngủ sâu. Đồng thời là yếu tố duy trì sự sang trọng cho căn phòng. 

image

Trang trí phòng ngủ master bạn có thể sử dụng màu nâu đậm và màu đen để ốp tường, trang trí bàn làm việc, tủ đầu giường

3. Các bước decor căn hộ 3 phòng ngủ

3. Các bước decor căn hộ 3 phòng ngủ

 

Để quá trình decor căn hộ 3 phòng ngủ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

 

Phác thảo thiết kế nội thất

 

Bạn hãy phác thảo cách trang trí nội thất. Lựa chọn phối hợp đồ nội thất sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ riêng. Nhưng phải đảm bảo tính hài hòa với không gian sống của mình. Phác thảo trước ý tưởng thiết kế giúp bạn có sự chuẩn bị chỉnh chủ hơn trong quá trình decor.

 

Liệt kê danh sách những món đồ decor trang trí cần thiết

 

Bước tiếp theo bạn nên liệt kê các món đồ decor cần thiết. Lưu ý liệt kê đầy đủ, chi tiết càng tốt. Bạn nên đi theo bố cục từng phòng trong nhà để tránh bỏ sót những chi tiết nhỏ nhé. Ví dụ ở phòng khách cần đồ nội thất gì? Giữa phòng khách đặt bàn trà ra sao? Kệ ti vi trang trí như thế nào?...

 

Tính toán chi phí decor nội thất căn hộ 3 phòng ngủ

 

Tính toán trước chi phí decor giúp bạn chủ động được tài chính khi thi công. Bạn có thể tham khảo ý kiến về mức giá từ nhiều nguồn như người thân, bạn bè. Tham khảo từ internet để có được thông tin các dịch vụ thiết kế. Nhưng trên thực tế mức giá có thể chênh lệch do phụ thuộc vào sự thay đổi của thị trường. Bạn cần chọn lọc và ước lượng thật kỹ nhé.

 

Lựa chọn mẫu decor phù hợp diện tích căn hộ

 

Với từng loại diện tích khác nhau sẽ có những thiết kế nội thất riêng. 

 

  • Đối với căn hộ diện tích nhỏ hơn 80m2. Các thiết kế nội thất thường đơn giản, tinh gọn và ưu tiên nội thất thông minh. Sử dụng màu sắc sáng để tạo cảm giác rộng rãi.

  • Đối với các căn hộ có diện tích từ 100m2 trở lên có thể thoải mái thiết kế. Dễ dàng lựa chọn và bố trí nội thất theo ý thích riêng của mình. 

 

Hy vọng rằng với những kiến thức chia sẻ trên đây. Mogivi đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích để decor căn hộ của mình trở nên tiện ích và đẳng cấp hơn.

image

Với từng loại diện tích khác nhau sẽ có những thiết kế nội thất riêng

Chia sẻ bài viết này

Bài viết khác

Những Nguyên Tắc Decor Phòng Ăn Đẹp Bạn Không Thể Bỏ Qua
30/12/2023 Ban nội dung

Những Nguyên Tắc Decor Phòng Ăn Đẹp Bạn Không Thể Bỏ Qua

Phòng ăn được xem là trái tim của ngôi nhà. Chính vì vậy mà decor phòng ăn có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2

Quận 2 đang có tốc độ phát triển nhanh chóng với các dự án bất động sản được đầu tư chất lượng và uy tín. Sở hữu vị trí đắt địa cùng nhiều tiện ích vượt trội, các dự án căn hộ chung cư tại Quận 2 đã không ngừng thu hút khách hàng tiềm năng. Vậy vì sao nên đầu tư vào các dự án bất động sản tại Quận 2? Hãy tìm hiểu bài viết sau đây.

Mua căn hộ chung cư dưới 1 tỷ - Lựa chọn của người trẻ hiện nay
06/02/2023 Ban nội dung

Mua căn hộ chung cư dưới 1 tỷ - Lựa chọn của người trẻ hiện nay

Sở hữu căn hộ chung cư dưới 1 tỷ là nhu cầu khá lớn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Liệu loại hình căn hộ này có thật sự chất lượng?

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi - Khu vực tiềm năng đầu tư BĐS
06/02/2023 Ban nội dung

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi - Khu vực tiềm năng đầu tư BĐS

Vài năm trở lại đây, đất Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 là một trong những địa điểm được giới đầu tư bất động sản “săn đón”. Rất nhiều dự án “tiền tỷ” mọc lên tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 từ các nhà đầu tư tiếng tăm như Novaland, Mapletree, Capitaland...Lý do vì sao các “ông lớn” quyết định lựa chọn đầu tư dự án Thạnh Mỹ Lợi Quận 2? Vì sao nói khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi sẽ trở thành khu vực tiềm năng đầu tư BĐS? Tất cả sẽ được phân tích chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Top 20 Lý Do Khiến Dự Án New City Thủ Thiêm Có Tiềm Năng Sinh Lời Cao
06/02/2023 Ban nội dung

Top 20 Lý Do Khiến Dự Án New City Thủ Thiêm Có Tiềm Năng Sinh Lời Cao

Dự án New City Thủ Thiêm là dự án hot nhất khu vực Thủ Thiêm Quận 2. Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội cùng chất lượng hàng đầu đã làm cho dự án thu hút đông đảo lượng khách hàng tiềm năng.

Top 10 Dự Án Căn Hộ Quận 2 Nhiều Tiện Ích Nội Khu Tốt Nhất
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 Dự Án Căn Hộ Quận 2 Nhiều Tiện Ích Nội Khu Tốt Nhất

Hiện nay, hàng loạt các dự án căn hộ Quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung đều hướng đến việc xây dựng tiện ích nội khu nhằm mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Có thể nói rằng đây là cuộc đua của các chủ đầu tư, khi mà người mua nhà ngày càng khó tính và có nhu cầu mua sắm, thư giãn cao. Trong bài viết này, Mogivi sẽ giới thiệu đến bạn những chung cư Quận 2 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu độc đáo, chất lượng nhất!

Theta chụp ảnh 360 độ thiết bị chuyên dụng trong thời đại bùng nổ công nghệ số
06/10/2023 Ban nội dung

Theta chụp ảnh 360 độ thiết bị chuyên dụng trong thời đại bùng nổ công nghệ số

Theta là chiếc máy ảnh chuyên dụng 360 độ. Có khả năng chụp ảnh, quay video và live stream 360 độ. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, cách sử dụng đơn giản. Đây là sự lựa chọn tốt cho phần lớn mọi người trong thời đại bùng nổ của nội dung 360 và VR.

Top 10 Dự Án Chung Cư Quận 2 Nên Mua Nhất
05/09/2023 Ban nội dung

Top 10 Dự Án Chung Cư Quận 2 Nên Mua Nhất

Thị trường bất động sản của khu vực phía Đông Sài Gòn, bao gồm Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức đang được nhiều người quan tâm săn đón. Trong đó, Quận 2 là nơi tập trung của nhiều dự án căn hộ cao cấp. Mogivi đã chọn lọc ra những dự án chung cư Quận 2 đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại nhằm giúp bạn chọn được căn hộ ưng ý. Hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Top 9 Dự Án Khu Đông Sài Gòn Nên Đầu Tư
06/02/2023 Ban nội dung

Top 9 Dự Án Khu Đông Sài Gòn Nên Đầu Tư

Thành phố Thủ Đức sẽ tạo tiền đề cho dự án khu đông Sài Gòn phát triển nhộn nhịp. Khám phá ngay top 9 dự án đáng đầu tư nhất!

Top 5 Dự Án Chung Cư Quận 7 Cao Cấp Nhất
06/02/2023 Ban nội dung

Top 5 Dự Án Chung Cư Quận 7 Cao Cấp Nhất

Dự án chung cư Quận 7 là dự án tiềm năng vì thu hút được lượng khách hàng lớn. Các dự án bất động sản Quận 7 có vị trí thuận lợi cùng nhiều tiện ích vượt trội đã trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thị trường bất động sản hiện nay. Vậy điều kiện nào khiến cho bất động sản ở đây trở nên thu hút như vậy? Và các bất động sản tiềm năng ở khu vực này là những dự án nào? Bài biết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về các dự án khu vực Quận 7.

Tin đăng trong khu vực

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon