icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Tiết kiệm thời gian và chi phí với các công cụ hỗ trợ tại Mogivi

Untitled Design (15) Min
30 tháng 12, 2023

Tiết kiệm thời gian cập nhật thông tin dự án

Mogivi ra đời nhằm giúp các anh chị tiết kiệm thời gian cập nhật thông tin, xây dựng và vận hành website quảng cáo, nhờ đó có nhiều thời gian để lắng nghe và chăm sóc khách hàng hơn.

 

Tiết kiệm thời gian cập nhật thông tin dự án

Mogivi chỉ cung cấp các thông tin chính xác cập nhật từ chủ đầu tư, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thông tin dự án để tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức các buổi training offline và các hình thức training online, giúp anh chị em môi giới dù ở xa vẫn có thể tham gia.

Chỉ cần mở điện thoại, đăng nhập Mogivi.vn là cập nhật được các thông tin về phí, rổ hàng, thông báo từ chủ đầu tư, phân tích thị trường. Bạn còn có thể tham gia thảo luận với hơn 500 đồng nghiệp tại các group Zalo dự án tại công ty. 

image

Cần thông tin? Đội ngũ Mogivi sẵn sàng hỗ trợ

Tiết kiệm thời gian di chuyển

Tại Mogivi, với mô hình hợp tác sale (Hình thức 2) , bạn không cần phải đưa khách hàng đến trực tiếp dự án. Đã có các anh chị em chuyên nghiệp sẵn sàng hợp tác cùng bạn. Chính vì vậy, chỉ cần ở nhà và đăng tin, bạn có thể có các hợp đồng tại khắp mọi miền đất nước.

Thêm vào đó, như đã đề cập ở trên, ngay cả những buổi training, thảo luận cũng được hỗ trợ các hình thức online. Bạn có thể tham dự dù đang ở bất cứ đâu. Việc di chuyển nếu không thật cần thiết thì nên hạn chế, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo sức khỏe đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh này.

image

Tiết kiệm thời gian truy vấn deal và chi phí vận hành

Chỉ cần có tài khoản Mogivi, bạn có thể xem toàn bộ trạng thái các deal đã đặt cọc, số tiền hoa hồng thu nhập, hoa hồng liên kết môi giới. Việc quản lý dòng tiền của bạn được thực hiện trực tiếp trên website Mogivi.vn. 
Anh chị có thể tham khảo tại đây các thao tác thực hiện .

Ngoài ra, khi sở hữu tài khoản tại Mogivi.vn, anh chị em môi giới còn có thể tạo website riêng và sắp tới là landing page do chính các anh chị có thể tự thiết kế. Các anh ch5i có thể chạy quảng cáo website trên các nền tảng Google và mạng xã hội như bình thường.

Khi các anh chị đã có website riêng bấm "Theo dõi" dự án, tên anh chị còn được cập nhật vào danh sách môi giới bán dự án tại trang quảng cáo dự án gửi đến khách hàng.
Tham khảo thao tác thực hiện tại đây

Tất cả đều hoàn toàn miễn phí nhằm mục tiêu hỗ trợ các công cụ sales tốt nhất cho thành viên. 

image

Liên hệ chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MOGIVI

Sứ mệnh của Mogivi nhằm cung cấp mọi tiện ích và phúc lợi tốt nhất cho môi giới Việt trong ngành bất động sản.

Trụ sở chính:
16 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng The Manor:
Tầng 1, 89 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1800 6464 27 (miễn phí)

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon