Ý Tưởng Decor Căn Hộ Officetel Đẹp Dành Cho Bạn

Decor Can Ho Officetel

Ý Tưởng Decor Căn Hộ Officetel Đẹp Dành Cho Bạn

Ý Tưởng Decor Căn Hộ Officetel Đẹp Dành Cho Bạn

Căn hộ Officetel là căn hộ được nhiều người lựa chọn vì tính tiện dụng. Vậy làm sao để decor căn hộ officetel trở nên đẹp hơn? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn nhé. 

 

1. Căn hộ Officetel là gì?

Căn hộ officitel là sự kết hợp giữa văn phòng và nhà ở. Rất thích hợp cho những doanh nghiệp nhỏ. Đây là căn hộ đa năng, thông thường có diện tích từ 30 - 50m2. Mang đến không gian làm việc và sinh sống lý tưởng. Được đánh giá là loại hình bất động sản tiện ích cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của căn hộ officetel là được thừa hưởng các điểm mạnh của dự án. Như tiện ích nội khu và ngoại khu. Cộng đồng cư dân văn minh cùng hạ tầng dự án chất lượng. 

Khi decor căn hộ officetel cần phải đảm bảo các yếu tố hài hòa về màu sắc. Phân chia không gian khoa học để đảm bảo tiện ích trong công việc và sinh hoạt. Dù diện tích căn hộ có nhỏ. Thì bạn cũng cần đảm bảo đầy đủ các không gian sau: Khu vực tiếp khách, khu vực bếp và bàn ăn. Chỗ ngủ thoải mái, bàn làm việc cho nhiều người. Khu vực giải trí và nghỉ ngơi có thể tận dụng ban công.

image

Căn hộ officitel là sự kết hợp giữa văn phòng và nhà ở. Rất thích hợp cho những doanh nghiệp nhỏ

2. Những đặc trưng của căn hộ Officetel

2. Những đặc trưng của căn hộ Officetel

Mô hình căn hộ officetel không chỉ phù hợp làm văn phòng. Mà đôi khi còn ứng dụng trong căn hộ dịch vụ. Vì mang nhiều đặc trưng nổi bật mà các loại hình khó thay thế được như:

Tiết kiệm chi phí

Tại các thành phố lớn thì việc duy trì công ty luôn là thử thách đối với doanh nghiệp. Đặc biệt là giá thuê văn phòng tại khu vực trung tâm tương đối cao. Căn hộ officetel sẽ giải quyết mọi mối lo về giá. Với đặc trưng tích hợp công năng 2 trong 1. Giá căn hộ officetel tương đối rẻ hơn so với các loại hình căn hộ khác. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 nửa chi phí để sử dụng hai tiện ích là văn phòng và nhà ở. Các chi phí quản lý và phí dịch vụ tại đây cũng thấp hơn so với tòa nhà văn phòng. 

Căn hộ Officetel hỗ trợ đa dạng tiện ích

Mô hình căn hộ officetel hỗ trợ nhiều tiện ích hấp dẫn. Như: sảnh tiếp tân hiện đại, lối đi nội bộ,.. Ngoài ra còn không giới hạn thời gian giao dịch của doanh nghiệp. Có thể đăng ký giấy phép kinh doanh hoặc đăng ký tạm trú. Trong khi các loại hình căn hộ khác thì không được phép thực hiện hành động trên. 

image

Các chi phí quản lý và phí dịch vụ căn hộ officetel thấp hơn so với tòa nhà văn phòng

3. Những ý tưởng decor căn hộ Officetel bạn cần biết

3. Những ý tưởng decor căn hộ Officetel bạn cần biết

Căn hộ officetel được ưa chuộng bởi sự tiện ích và tiết kiệm chi phí. Sau đây là một số ý tưởng giúp bạn decor căn hộ officetel trở nên đẹp hơn.

Decor nội thất khu vực tiếp khách căn hộ Officetel

Phòng khách của căn hộ officetel cần mang lại sự ấn tượng. Với lối thiết kế kết hợp với các bức tranh mang hơi hướng nghệ thuật. Để tăng phần độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng những chiếc bàn hình tròn kết hợp với ghế ngồi có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn. Để tạo thành không gian tiếp khách sang trọng và tinh tế nhé. 

Ý tưởng bố trí không gian làm việc cho decor căn hộ Officetel

Khu vực làm việc của căn hộ officetel cần được đặt ở vị trí đẹp nhất trong tổng thể ngôi nhà. Bố trí nội thất thông minh để tạo không gian làm việc thoải mái và rộng rãi. Bên cạnh đó bạn có thể mở rộng không gian. Bằng cách đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài qua hướng cửa sổ. Như vậy lối đi vào khu vực làm việc sẽ trở nên đẹp hơn.

image

Khu vực làm việc của căn hộ officetel cần được đặt ở vị trí đẹp nhất trong tổng thể ngôi nhà. Bố trí nội thất thông minh để tạo không gian làm việc thoải mái và rộng rãi

Decor căn hộ Officetel cho không gian phòng ngủ

Decor căn hộ Officetel cho không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ tại căn hộ officetel. Bạn nên thiết kế đơn giản nhằm tạo nên sự thư giãn nhất cho gia chủ. Do đó gam màu xám là sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp sử dụng giường ngủ để làm nổi bật lên không gian của căn phòng. Bạn có thể phối thêm màu vàng bằng tranh trang trí để căn phòng thêm sức sống tươi mới. Sử dụng đèn chùm hình cầu vừa làm điểm nhấn cho căn phòng vừa có công năng chiếu sáng. 

Ý tưởng thiết kế căn hộ Officetel cho không gian nghỉ ngơi, giải trí

Thiết kế không gian giải trí, nghỉ ngơi của căn hộ officetel. Cần đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi cho căn phòng. Ý tưởng cho bạn là có thể bổ sung thêm quầy bar với kệ nhỏ để trưng bày rượu hoặc lọ gốm trang trí,... Thiết kế thông minh này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích khá tốt. Nhưng vẫn giữ được sự tinh tế cho không gian giải trí, nghỉ ngơi.

image

Thiết kế không gian giải trí, nghỉ ngơi của căn hộ officetel. Cần đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi

Ý tưởng decor bếp cho căn hộ Officetel 

Ý tưởng decor bếp cho căn hộ Officetel 

Một căn hộ tiện nghi và đẹp không thể thiếu đi một căn bếp hiện đại. Đáp ứng được các yêu cầu về công năng. Đối với căn hộ officetel bạn nên lựa chọn bếp chữ L sẽ thích hợp hơn cho không gian căn hộ này. Cần có sự phối hợp màu sắc hài hòa với không gian. Để tạo nên cảm giác gòn gàng cho căn bếp. Kèm chất liệu gỗ sẽ mang lại cảm giác ấm cúng hơn. Sử dụng tủ treo tường để sắp xếp các vật dụng một cách ngăn nắp.

image

Một căn hộ tiện nghi và đẹp không thể thiếu đi một căn bếp hiện đại. Đáp ứng được các yêu cầu về công năng

4. Những lưu ý khi decor căn hộ Officetel

4. Những lưu ý khi decor căn hộ Officetel

  • Dựa trên những đặc điểm của loại hình căn hộ officetel mà bạn nên cân nhắc lựa chọn hình thức sử dụng cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

  • Khi decor căn hộ officetel, cần có nhiều cửa kính lớn. Để dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Điều này đã giúp không gian của căn hộ trong thoáng mát và thoải mái hơn. 

  • Thực chất căn hộ officetel có diện tích không quá lớn. Nên các bạn lưu ý sử dụng các đồ nội thất thông minh để tiết kiệm không gian. 

Lưu ý về quy trình thực hiện decor căn hộ officetel khi chọn đơn vị thi công

Để decor căn hộ officetel chuyên nghiệp có sự tham gia của các đơn vị thi công. Bạn nên thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Khảo sát mặt bằng của căn hộ, tìm hiểu nhu cầu sử dụng của bản thân. Đồng thời tích hợp với các xu hướng trên thị trường. Để lựa chọn màu sắc và phong cách thiết kế phù hợp. Đây là bước bắt buộc. 

Bước 2: Sau khi thu thập đầy đủ các yêu cầu. Bạn sẽ tiến hành phác họa ý tưởng cùng với đơn vị decor. 

Bước 3: Dựa vào số liệu thực tế của căn hộ officetel. Đơn vị thi công sẽ tiến hành tính toán sơ bộ trên bản vẽ 2D.

Bước 4: Sau khi hình thành bản vẽ 2D. Đơn vị thi công sẽ tiến hành thực hiện bản vẽ 3D mô phỏng phong cách decor căn hộ officetel giống với hình ảnh thực tế. Bước này bạn nên quan sát kỹ. Nếu có điểm chưa phù hợp với mong muốn của mình. Bạn có thể yêu cầu chỉnh sửa ở bước này. 

Bước 5: Sau khi nhận bản vẽ 3D, bạn sẽ được báo giá chi tiết decor căn hộ officetel. Giai đoạn này bạn có thể thương lượng giá với đơn vị thiết kế để có mức giá phù hợp nhất cho cả hai bên.

Bước 6: Thi công và hoàn thiện căn hộ officetel.

Khi decor căn hộ officetel mục đích nhằm tạo ra không gian sống và làm việc hoàn hảo. Trên đây là những thông khi decor căn hộ officetel bạn có thể quan tâm. Đừng quên truy cập mogivi.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

image

Decor căn hộ officetel mục đích nhằm tạo ra không gian sống và làm việc hoàn hảo

Chia sẻ bài viết này

Bài viết khác

Những Nguyên Tắc Decor Phòng Ăn Đẹp Bạn Không Thể Bỏ Qua
30/12/2023 Ban nội dung

Những Nguyên Tắc Decor Phòng Ăn Đẹp Bạn Không Thể Bỏ Qua

Phòng ăn được xem là trái tim của ngôi nhà. Chính vì vậy mà decor phòng ăn có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi - Khu vực tiềm năng đầu tư BĐS
06/02/2023 Ban nội dung

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi - Khu vực tiềm năng đầu tư BĐS

Vài năm trở lại đây, đất Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 là một trong những địa điểm được giới đầu tư bất động sản “săn đón”. Rất nhiều dự án “tiền tỷ” mọc lên tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 từ các nhà đầu tư tiếng tăm như Novaland, Mapletree, Capitaland...Lý do vì sao các “ông lớn” quyết định lựa chọn đầu tư dự án Thạnh Mỹ Lợi Quận 2? Vì sao nói khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi sẽ trở thành khu vực tiềm năng đầu tư BĐS? Tất cả sẽ được phân tích chi tiết trong bài viết ngay sau đây.

Top 10 Chung Cư Cao Cấp Quận 2 Của Chủ Đầu Tư Nước Ngoài
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 Chung Cư Cao Cấp Quận 2 Của Chủ Đầu Tư Nước Ngoài

Các dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2 được đầu tư bởi các chủ đầu tư uy tín và chất lượng. Đặc biệt các dự án tại đây luôn thu hút đối với các chủ đầu tư nước ngoài. Quận 2 sở hữu vị trí đắt địa cùng nhiều tiện ích vượt trội đã giúp cho nơi đây trở thành tâm điểm mới trên thị trường bất động sản.

Top 20 Lý Do Khiến Dự Án New City Thủ Thiêm Có Tiềm Năng Sinh Lời Cao
06/02/2023 Ban nội dung

Top 20 Lý Do Khiến Dự Án New City Thủ Thiêm Có Tiềm Năng Sinh Lời Cao

Dự án New City Thủ Thiêm là dự án hot nhất khu vực Thủ Thiêm Quận 2. Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội cùng chất lượng hàng đầu đã làm cho dự án thu hút đông đảo lượng khách hàng tiềm năng.

Top 10 Dự Án Căn Hộ Quận 2 Nhiều Tiện Ích Nội Khu Tốt Nhất
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 Dự Án Căn Hộ Quận 2 Nhiều Tiện Ích Nội Khu Tốt Nhất

Hiện nay, hàng loạt các dự án căn hộ Quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung đều hướng đến việc xây dựng tiện ích nội khu nhằm mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Có thể nói rằng đây là cuộc đua của các chủ đầu tư, khi mà người mua nhà ngày càng khó tính và có nhu cầu mua sắm, thư giãn cao. Trong bài viết này, Mogivi sẽ giới thiệu đến bạn những chung cư Quận 2 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu độc đáo, chất lượng nhất!

Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì? Có Nên Kinh Doanh Bất Động Sản Không?
06/02/2023 Ban nội dung

Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì? Có Nên Kinh Doanh Bất Động Sản Không?

Kinh doanh bất động sản là nghề đang hot nhất trong thời gian gần đây. Có khả năng mang lại lợi nhuận cao. Vì thế kinh doanh bất động sản đang được rất nhiều các người quan tâm nhất là đối với những người có vốn cao với mong muốn nhanh chóng làm giàu. Vậy kinh doanh bất động sản là gì? Có nên kinh doanh bất động sản không? Hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

3 Dòng Sách Bất Động Sản Nhà Môi Giới Không Thể Bỏ Qua
06/02/2023 Ban nội dung

3 Dòng Sách Bất Động Sản Nhà Môi Giới Không Thể Bỏ Qua

Một trong những bí quyết giúp bạn thành công với nghề môi giới là học hỏi từ những cuốn sách. Sau đây Mogivi xin giới thiệu đến bạn những dòng sách bất động sản giúp bạn có thêm động lực và kiến thức bổ ích.

Định Giá Bất Động Sản Là Gì? Phương Pháp Định Giá Bất Động Sản Hiệu Quả
06/02/2023 Ban nội dung

Định Giá Bất Động Sản Là Gì? Phương Pháp Định Giá Bất Động Sản Hiệu Quả

Định giá bất động sản là điều quan trọng mà ai cũng cần biết. Làm sao để định giá bất động sản chính xác? Luôn là điều mà được các nhà đầu tư quan tâm. Việc định giá chính xác bất động sản nhằm đảm bảo lợi nhuận cao cho người đầu tư. Vậy phương pháp định giá bất động sản hiệu quả là gì? Hãy cùng theo dõi bài biết sau đây nhé.

Đầu Tư Căn Hộ Cho Thuê Như Thế Nào Để Sinh Lời Cao?
06/02/2023 Ban nội dung

Đầu Tư Căn Hộ Cho Thuê Như Thế Nào Để Sinh Lời Cao?

Đầu tư căn hộ cho thuê là hình thức kinh doanh được các nhà đầu tư bất động sản ưa chuộng. Bởi tính thanh khoản cao cũng như sự phổ biến rộng rãi.

Môi Giới Bất Động Sản Là Gì? 7 Bí Quyết Môi Giới Cần Biết
06/02/2023 Ban nội dung

Môi Giới Bất Động Sản Là Gì? 7 Bí Quyết Môi Giới Cần Biết

Làm giàu với nghề môi giới bất động sản không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên nếu biết được 7 bí quyết sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi thực hiện các giao dịch môi giới bất động sản.

Tin đăng trong khu vực

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon