icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Nhà của cung Bảo Bình sẽ như thế nào?

Nhà Của Cung Bảo Bình Sẽ Như Thế Nào20
18 tháng 03, 2024

Bảo Bình luôn là những người thích tiên phong, đi đầu trong việc tạo ra những ý tưởng mới. Vì vậy, nhà của cung Bảo Bình cần được thiết kế hiện đại và tiện ích để giúp họ tìm được nguồn cảm hứng cho những ý tưởng đổi mới vĩ đại. 

Việc thiết kế nhà cho những người tiên phong như Bảo Bình cần có sự kết hợp giữa không gian sống tiện nghi và nét kiến trúc tinh tế. Hãy cùng MOGIVI khám phá những phong cách phù hợp để tạo ra ngôi nhà trong mơ của Bảo Bình với bài viết này!

1. Tổng quan về cung Bảo Bình

1.1 Cung Bảo Bình sinh ngày bao nhiêu?

Cung Bảo Bình (Aquarius) có ngày sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2. Đây là cung hoàng đạo thứ 11 trong hệ thống 12 chòm sao. Bảo Bình có tên tiếng Anh là Aquarius và thuộc nhóm nguyên tố khí.

1.2 Biểu tượng của cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình được hiện lên với hình ảnh người mang nước. Vị thần Zeus ôm bình nước đổ xuống nhân gian đã trở thành biểu tượng của cung hoàng đạo này. Bảo Bình được cai trị bởi Sao Thiên Vương, hành tinh chi phối sự đổi mới, công nghệ. Điều đó cũng góp phần lý giải cho tầm nhìn xa trông rộng của những người thuộc cung hoàng đạo này.

image

2. Tính cách của cung hoàng đạo Bảo Bình

Sự tiên phong

Bảo Bình là cung hoàng đạo luôn hướng tới sự đổi mới. Chính vì vậy, họ dường như luôn là người tiên phong đi đầu trong các chiến dịch cần tạo ra sự thay đổi. Bảo Bình sở hữu cái nhìn đa dạng, bao quát. Vì vậy, họ luôn có thể tìm ra phương thức mới để giải quyết các vấn đề quan trọng. Ngoài ra, tính tiên phong của họ cũng thể hiện trong việc họ thích tham gia vào các hoạt động xã hội, nhóm nhỏ, hoặc các dự án có ý nghĩa. Họ thường muốn thay đổi thế giới xung quanh mình và tạo ra những ảnh hưởng tích cực.

Tính lạc quan

Tư duy cởi mở cũng giúp hình thành nên đức tính lạc quan ở Bảo Bình. Họ luôn nhìn thấy hướng đi mới ngay cả trong những vấn đề khó nhằn nhất. Vì vậy, họ có xu hướng lạc quan và tin tưởng vào những điều tốt đẹp. Người Bảo Bình thường linh hoạt và dễ thích ứng với các tình huống khác nhau. Họ không bị đánh bại bởi những trở ngại mà thường tìm cách vượt qua và học hỏi từ kinh nghiệm.

Khả năng logic

Bảo Bình là người thường nghĩ ra các giải pháp mới. Điều đó không có nghĩa là họ chỉ mơ mộng viển vông. Khả năng suy luận của cung hoàng đạo này thật sự rất chặt chẽ và logic. Ngay cả trong những vấn đề khó nhằn nhất, họ vẫn có thể hệ thống lại các dữ kiện một cách phù hợp. Từ đó, Bảo Bình có thể phát triển ra rất nhiều giải pháp phù hợp với tình hình hiện tại.

3. Đặc điểm nội thất phù hợp với cung Bảo Bình

3.1 Thiết kế hiện đại

Là một người yêu thích sự đổi mới, chắc chắn những thiết kế nội thất hiện đại sẽ luôn thu hút sự chú ý của Bảo Bình. Đặc biệt hơn cả là những đồ nội thất có tích hợp công nghệ cao. Các thiết bị thông minh là sự lựa chọn phù hợp mang đến cho không gian sống của Bảo Bình tính tiện lợi.

image

Thiết kế hiện đại tối ưu không gian sống cho Bảo Bình

3.2 Nội thất linh hoạt và đa năng

Những món đồ cũ kỹ và ít công dụng sẽ dễ khiến Bảo Bình cảm thấy nhàm chán. Bởi vì những người thuộc cung hoàng đạo này luôn mong chờ sự đổi mới và tính sáng tạo. Vì vậy, những đồ nội thất linh hoạt, dễ dàng tháo lắp sẽ là lựa chọn lý tưởng của Bảo Bình.

Những chiếc bàn có thể thay đổi độ cao, những chiếc sofa có thể xếp thành giường sẽ giúp nhà của cung Bảo Bình trở nên tiện nghi hơn. Ngoài ra, việc lựa chọn đồ nội thất có độ bền cao cũng sẽ đảm bảo quá trình sử dụng và lắp ráp suôn sẻ hơn.

3.3 Màu sắc tươi sáng

Một trong những tính cách đặc biệt của cung Bảo Bình chính là sự lạc quan. Điều này cũng lý giải tại sao những màu sắc tươi sáng lại phù hợp với họ. Những gam màu này không những giúp Bảo Bình cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn khơi nguồn cảm hứng cho những ý tưởng của họ.

Những màu may mắn của Bảo Bình là xanh lam, xanh ngọc hoặc tím. Đây đều là những gam màu hướng tới sự đổi mới và sự yên bình, lạc quan. Màu xanh cũng là màu sắc tượng trưng cho công nghệ - một trong những chủ đề mà Bảo Bình luôn quan tâm. 

image

Màu xanh mang lại vẻ đẹp tươi mới cho nhà của Bảo Bình

4. Gợi ý phong cách thiết kế nội thất phù hợp với cung Bảo Bình

4. Phong cách thiết kế nội thất Hiện Đại (Modern Simplicity Interior Style)

Người yêu thích sự đổi mới và tân tiến như Bảo Bình sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sống trong ngôi nhà với thiết kế hiện đại. Nhà của cung Bảo Bình khi này sẽ tràn ngập ánh nắng và được phủ đầy bởi những đồ nội thất đơn giản nhưng tiện dụng. Gam màu chủ đạo cho căn nhà sẽ là những màu trung tính như trắng, be, nâu.

image

Phong cách thiết kế nội thất Hiện Đại với màu chủ đạo trắng

Sự tích hợp các công nghệ thông minh cũng là một điểm đặc biệt trong thiết kế nhà theo phong cách này. Những chiếc TV tân tiến, hệ thống chiếu sáng tiện dụng sẽ khiến ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Bạn yêu thích Phong cách thiết kế nội thất Hiện Đại nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết phong cách này có phù hợp với ngôi nhà của mình không? Hãy thử dùng AI Design của ứng dụng MOGIVERSE để tham khảo bản thiết kế dưới dạng VR Tour chân thực, dễ dàng hình dung cấu trúc nhé!

phone-frame

4.2 Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (Nordic Interior Style)

Phong cách thiết kế Bắc Âu với sự tối ưu không gian sử dụng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích sự tiện lợi như Bảo Bình. Nhà của cung Bảo Bình khi này sẽ được phủ đầy bởi những đồ nội thất có chất liệu từ gỗ và đá mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hài hòa.

image

Phong cách Bắc Âu tối giản và sang trọng

Phần lớn các ngôi nhà ở Bắc Âu thường sử dụng màu sắc tối giản như trắng, xám, và các gam màu tự nhiên khác. Màu sắc này không chỉ tạo cảm giác sạch sẽ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp của các chi tiết kiến trúc.

Bạn đang dự định trang trí ngôi nhà của mình theo phong cách Bắc Âu? Bạn có thể tham khảo phong cách này với bản thiết kế do AI Design thực hiện dưới đây!

phone-frame

4.3 Phong cách thiết kế nội thất Tối Giản (Minimalist Interior style)

Là một người thường xuyên cần sự tập trung, chắc hẳn một không gian tối giản sẽ giúp Bảo Bình tránh bị phân tâm khi đang tìm kiếm những giải pháp mới. Điều này không đồng nghĩa với việc nhà của cung Bảo Bình sẽ đơn điệu hay nhàm chán. Ngược lại, không gian sống của cung hoàng đạo này với phong cách tối giản sẽ có một vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.

image

Phong cách Tối Giản tối ưu hóa không gian sống

Các ngôi nhà theo phong cách tối giản thường được thiết kế với ít đồ đạc và không gian trống trải, tạo ra một cảm giác thanh lịch và gọn gàng.  Các chi tiết kiến trúc và nội thất thường có hình dạng đơn giản và không có những chi tiết phức tạp hay rối rắm.

image

Phong cách Hậu Hiện Đại đầy độc đáo

4.4 Phong cách thiết kế nội thất Hậu Hiện Đại (Postmodern Interior Style)

Vẻ đẹp truyền thống pha chút hiện đại của Postmodern chắc chắn sẽ chiều lòng những người yêu thích sự độc đáo và đa dạng như Bảo Bình. Không quá quy tắc và khuôn mẫu,  phong cách hậu hiện đại thường linh hoạt và đa dạng, mang đến sự tự do trong việc thiết kế nhà cửa tùy theo sở thích của gia chủ.

Trong phong cách này, việc sử dụng các vật liệu hiện đại như thép, kính và nhôm thường được kết hợp với các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và thảm. Sự kết hợp này tạo ra một sự cân bằng giữa sự hiện đại và nét truyền thống cổ kính.

Tổng kết

Trên đây là những gợi ý của MOGIVI về cách trang trí nội thất nhà cửa dành cho cung hoàng đạo Bảo Bình. Để tạo ra ngôi nhà mang vẻ đẹp như mong muốn, các bạn nên sử dụng ứng dụng MOGIVERSE để nhận bản thiết kế nội thất đa dạng phong cách trên chính căn nhà của bạn với sự hỗ trợ của AI Design. 

Một không gian sống tiện lợi và có tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ mang đến nguồn cảm hứng để Bảo Bình tạo ra những ý tưởng mới đột phá. Vì vậy, hãy cùng MOGIVI bắt đầu hành trình hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ của bạn!

img

Nhận ngay bản thiết kế cải tạo căn hộ

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon