icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Nhà của cung Thiên Bình sẽ như thế nào?

Nhà Của Cung Thiên Bình Sẽ Như Thế Nào
01 tháng 03, 2024

Cung Thiên Bình là một cung hoàng đạo luôn đề cao sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống. Đồng thời, họ có sự nhạy cảm với nghệ thuật và thẩm mỹ, có sự yêu thích đặc biệt với những điều tinh tế và đẹp đẽ. Vậy với các yêu cầu như vậy thì nhà của cung Thiên Bình sẽ như thế nào? Và phong cách thiết kế nội thất nào sẽ phù hợp với đặc điểm của cung này? 

Cùng MOGIVI khám phá căn nhà của cung Thiên Bình trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về Cung Thiên Bình 

1.1 Cung Thiên Bình sinh ngày bao nhiêu?

Cung Thiên Bình hay còn gọi là Thiên Xứng và tên tiếng Anh là Libra. Những người có ngày sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 22 tháng 10 sẽ thuộc cung Thiên Bình. 

1.2 Ý nghĩa biểu tượng của cung Thiên Bình

12 cung Hoàng Đạo ứng với 12 tháng trong năm, mỗi cung mang một biểu tượng riêng đại diện cho một tính cách và cá tính riêng. Đối với cung Thiên Bình, biểu tượng là chiếc cân công lý, với hai bàn cân treo song song. Chính vì vậy, những người thuộc cung Thiên Bình mang đặc điểm của sự hài hòa và hoàn mỹ. Trong cuộc sống, khi đối mặt với một sự vật, sự việc họ luôn có cái nhìn rõ ràng về đúng - sai, họ đề cao sự công bằng và lý tưởng của bản thân.

image

Biểu tượng cung Thiên Bình

2. Tính cách của cung Thiên Bình

Lãng mạn và thanh lịch

Là cung thuộc nguyên tố Khí nên Thiên Bình thường có tính cách thẳng thắn, sáng tạo và tinh thần nhóm cao. Do Sao Kim nên Thiên Bình có một tính cách lãng mạn và tâm hồn bay bổng.

Thiên Bình hầu như chẳng bao giờ tranh giành, cướp giật của ai thứ gì, cũng chẳng bày tỏ sự tức giận, cay cú khi món đồ thuộc quyền sở hữu bị người khác tước đoạt. Bởi vì họ cho rằng sự hòa nhã và kiên nhẫn mới là biểu hiện của sức mạnh. 

Khách quan và công bằng

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nổi bật là chòm sao công bằng nhất. Mặc dù không thích tranh giành, đấu đá nhưng Thiên Bình sẵn sàng đấu tranh hết mình vì lẽ phải, vì sự công bằng. Họ thường không mang theo bất kỳ định kiến nào mà chỉ nhìn nhận mọi việc một cách khách quan. Đồng thời, họ là người ham học hỏi, tìm hiểu các vấn đề mới nhằm duy trì tính công bằng, khách quan nhất cho bản thân.

Yêu sự hài hòa trong không gian sống

Thiên Bình là cung hoàng đạo yêu cái đẹp và có gu thẩm mỹ khá cao. Vì thế những yếu tố có tính nghệ thuật không thể thiếu trong nhà của Thiên Bình. Họ sẵn sàng chi mạnh tay cho những món đồ nội thất đẹp, xa hoa và thể hiện vẻ đẹp tinh tế, sáng tạo. Tuy nhiên, Thiên Bình là cung rất cân bằng, vậy nên không gian sống lý tưởng không chỉ đẹp mà còn phải hài hòa giữa các yếu tố nội thất tạo cảm giác yên bình, thoải mái, thư giãn mỗi khi về nhà.

3. Đặc điểm nội thất phù hợp với cung Thiên Bình

Màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng: Sinh ra trong khoảng thời gian chuyển mùa, giữa sự dịu dàng của mùa thu và hơi se lạnh của mùa đông, những người thuộc cung Thiên Bình thường sở hữu trái tim lãng mạn. Do vậy màu sắc tông ấm rất hợp với Thiên Bình như màu cam, màu đỏ mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng.

image

Cung Thiên Bình hợp với các màu sắc ấm áp

Bố cục cân bằng và hài hòa: Thích sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống cho nên nhà của cung Thiên Bình sử dụng cấu trúc đối xứng và sắp xếp cẩn thận các mảnh ghép nội thất. Đảm bảo rằng không gian được phân chia một cách công bằng và hài hòa về hình dạng, màu sắc và kích thước.

image

Bố cục cân xứng hài hòa trong nhà của cung Thiên Bình

Chất liệu nội thất tự nhiên sang trọng: Các chất liệu nội thất như gỗ, đá tự nhiên, kim loại sẽ làm hài lòng Thiên Bình bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

image

Chất liệu nội thất sang trọng

Thiết kế đơn giản và tinh tế: Chọn các mẫu đồ nội thất với hình dạng đơn giản và không quá phức tạp. Tránh sự cồng kềnh và quá nhiều chi tiết để tạo ra một không gian nghệ thuật trang nhã cho Thiên Bình. Sử dụng ghế sofa, thảm lông và cây xanh nhẹ nhàng để tạo điểm tập trung cho cung Thiên Bình.

image

Thiết kế đơn giản và tinh tế

4. Gợi ý phong cách thiết kế nội thất phù hợp với cung Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình thường mang trong mình sự tinh tế và sự khéo léo trong việc tạo ra sự hài hòa và cân xứng. Họ thích sống trong một không gian mà mang đến cảm giác thoải mái, êm dịu và hài hòa cho tâm hồn. Vì vậy, việc lựa chọn một phong cách nội thất phù hợp có thể là một cách tuyệt vời để thể hiện cái tôi nghệ thuật và sự thẩm mỹ của họ. Với các đặc điểm tính cách của mình, Thiên Bình sẽ rất thoải mái và yêu thích các phong cách thiết kế nội thất sau đây:

4.1 Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại thường tập trung vào sự tối giản, sự thông thoáng và sự tinh tế trong thiết kế. Thiên Bình thích sự cân bằng, sự đơn giản và không gian mở, do đó, phong cách hiện đại sẽ phù hợp với sở thích của Thiên Bình. Nếu bạn là một Thiên Bình nhưng vẫn chưa hình dung được phong cách này, bạn có thể tham khảo bản thiết kế nội thất phong cách Hiện Đại của AI Design bên dưới. Sau đó, bạn có thể trực tiếp tải ứng dụng về và dùng AI Design để tạo bản thiết kế phong cách này cho chính căn hộ của bạn.

image
image
phone-frame

4.2 Phong cách thiết kế nội thất Châu Âu

Phong cách này thường chú trọng vào các chi tiết tinh tế và sự cổ điển lãng mạn cho nên rất phù hợp với Thiên Bình. Phong cách Châu Âu thường chú trọng tạo sự thông thoáng bằng các cửa sổ lớn, không gian mở giữa các phòng và sự sắp xếp hợp lí của nội thất. Đồng thời họa tiết hoa văn cổ điển cùng với các đường nét hiện đại và sáng tạo của phong cách này sẽ đáp ứng được yêu cầu nghệ thuật mà Thiên Bình đặt ra. Bạn có thể trải nghiệm trực quan 360 độ phong cách này ngay tại ở bên dưới.

image
image
phone-frame

4.3 Phong cách thiết kế nội thất sang trọng

Đặc điểm của phong cách nội thất sang trọng là sự hiện diện của các đồ trang trí và tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Điều này có thể bao gồm tranh, tượng, đèn chùm, đồ trang trí bằng kim loại, và các vật phẩm nghệ thuật khác để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian. Đó là diều mà Thiên Bình - cung sở hữu con mắt thẩm mỹ cao hằng mong ước. Hơn thế nữa, phong cách nội thất sang trọng thường có các đường nét trang nhã, mềm mại và uốn lượn. Nội thất được sắp xếp hợp lý và không gian được tận dụng tối đa để tạo cảm giác mở và thoải mái. Để hình dung một cách cụ thể hơn về phong cách này, các bạn có thể trải nghiệm tính năng xem VR Tour bản thiết kế nội thất ở bên dưới của AI Design.

image
image
phone-frame

5.Tổng kết

Tóm lại, một căn nhà của người thuộc Cung Thiên Bình thường sẽ có không gian mở, bố cục đối xứng và được trang trí một cách tinh tế. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là căn nhà phải mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những đặc trưng riêng và mỗi cá nhân đều có một cách xây dựng và thiết kế không gian sống khác nhau. Việc tìm hiểu về đặc điểm về cung hoàng đạo trong phong cách thiết kế nội thất mang đến cho gia chủ những gợi ý khách quan. Từ đó, có thể giúp bạn hiểu hơn về cách thiết kế phù hợp với tính cách của mình nhằm tạo một không gian sống lý tưởng, thư giãn hơn.

image

hông gian sống thư giãn, cân bằng đầy nghệ thuật của cung Thiên Bình

Nếu những người thuộc cung Thiên Bình vẫn đang băn khoăn có nhiều phong cách hợp với tính cách của mình quá, thì đừng ngại dùng thử AI Design của MOGIVERSE nhé. Bạn chỉ cần chụp ảnh 360 độ căn hộ hoặc scan Floor Plan và sau đó chọn phong cách thiết kế phù hợp AI Design sẽ cho ra bản thiết kế trong 24h. Với ứng dụng phong cách thiết kế yêu thích của bạn sẽ được hình dung một cách rõ ràng, chi tiết và chân thực, đặc biệt là chỉ bằng điện thoại di động. Còn chờ gì mà không tải ngay ứng dụng TẠI ĐÂY hoặc để lại thông tin để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.

img

Nhận ngay bản thiết kế cải tạo căn hộ

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon