Vì Sao Vinhomes Grand Park Là Căn Hộ Cho Thuê Phù Hợp Giới Trẻ?

Can Ho Cho Thue Vinhomes Grand Park1

Vì Sao Vinhomes Grand Park Là Căn Hộ Cho Thuê Phù Hợp Giới Trẻ?

Vì Sao Vinhomes Grand Park Là Căn Hộ Cho Thuê Phù Hợp Giới Trẻ?

Ngày càng nhiều người trẻ chọn thuê căn hộ thay vì mua căn hộ. Trong số đó, Vinhomes Grand Park là căn hộ cho thuê phù hợp bởi những lý do sau đây! 

 

1. Người trẻ nên chọn mua căn hộ hay thuê căn hộ?

Ngày nay, người trẻ tại các thành phố lớn có nhiều lựa chọn về không gian sống hơn. Tùy vào mức tài chính và nhu cầu, họ có thể ở căn hộ dịch vụ, căn hộ studio, ký túc xá,...Tuy nhiên, dù là hình thức nào đi chăng nữa thì họ vẫn phải tốn một khoản tiền hằng tháng để chi trả cho nơi ở của mình.

Cũng từ đây, một câu hỏi được đặt ra cho những người đang muốn an cư ổn định ở thành phố, đó là nên mua hẳn một căn hộ cố định hay thuê căn hộ? Hãy cùng Mogivi phân tích ưu cũng như nhược điểm của 2 hình thức này nhé! 

Nếu thuê căn hộ: 

* Ưu điểm: 

  • Giảm thiểu áp lực tài chính ban đầu khi bạn không phải bỏ ra một số tiền quá lớn như việc mua căn hộ. 
  • Không phải đóng các khoản tiền khấu hao căn hộ, các trường hợp hỏng hệ thống điện, nước trong nhà thì chủ nhà phải chi trả. 
  • Nhận ngay căn hộ đã hoàn thiện, trang bị sẵn nội thất. 
  • Trải nghiệm các tiện ích, tiện nghi có sẵn trong căn hộ mà không cần phải bỏ ra chi phí cho công tác xây dựng và trang bị.
  • Linh hoạt hơn trong việc di chuyển: chẳng hạn nếu bạn phải chuyển công việc đến nơi khác thì có thể tìm căn hộ thích hợp hơn. 

* Nhược điểm: 

  • Phải bỏ ra chi phí thuê hằng tháng, theo thời hạn trong hợp đồng thì chi phí có thể tăng theo hàng năm tùy theo mức thỏa thuận giữa người thuê và chủ nhà. 
  • Chủ nhà có thể tăng giá thuê lên theo thị trường. 
  • Không được tự ý thay đổi nội thất theo ý muốn. Nếu như bạn muốn sửa chữa căn hộ theo nhu cầu sử dụng thì phải được sự đồng ý của chủ nhà và ban quản lý chung cư. 

Nếu mua căn hộ: 

  • Khi bạn mua căn hộ, nó là của bạn và tạo cho bạn cảm giác an tâm, thoải mái để phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc có một hộ khẩu cố định giúp bạn có thể vay thế chấp, giảm thiểu áp lực tài chính khi phải trả góp. 
  • Có thể thay đổi nội thất, sửa chữa theo nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. 
  • Tiếp cận đầy đủ các tiện ích nhanh chóng và được bảo vệ an ninh, riêng tư 
  • Việc vay tiền để mua căn hộ có thể giúp bạn có động lực hơn trong việc kiếm tiền để chi trả cho các khoản vay. 

* Nhược điểm: 

  • Áp lực lớn khi phải bỏ ra một số tiền lớn và phải có kế hoạch dài hạn trong việc trả góp 
  • Các chi phí khác như: phí bảo trì, phí vệ sinh môi trường, phí gửi xe, phí sửa chữa,... 
  • Rất khó di chuyển đến địa điểm khác nếu bạn phải chuyển nơi làm việc. 

Có thể thấy rằng, dù mua căn hộ hay thuê căn hộ đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

Nếu bạn mong muốn có một nơi ở cố định và đã có một kế hoạch tài chính lâu dài trong việc mua nhà thì có thể chọn mua căn hộ.

Ngược lại, nếu bạn cảm thấy cần ưu tiên những điều khác trong cuộc sống hơn thì thuê căn hộ vẫn đảm bảo cho bạn về nơi ở và bạn cũng không cần lo nghĩ nhiều đến tài chính. 

image

Thuê căn hộ là hình thức nhiều người lựa chọn hơn cả

image

Thuê căn hộ là hình thức nhiều người lựa chọn hơn cả

2. Vì sao Vinhomes Grand Park là lựa chọn căn hộ cho thuê tối ưu? 

2. Vì sao Vinhomes Grand Park là lựa chọn căn hộ cho thuê tối ưu? 

Thông tin tổng quan về Vinhomes Grand Park 

Vinhomes Grand Park được giới thiệu là Đại đô thị thông minh do Vinhomes làm chủ đầu tư, với quy mô lên đến 271.8 ha, xây dựng dựa theo các mô hình đô thị thông minh trên thế giới như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản. Toàn thể đô thị Vin Quận 9 bao gồm 04 dự án cao tầng và 02 dự án thấp tầng do Vinhomes trực tiếp phát triển, phân phối và vận hành quản lý. Cụ thể như sau: 

  • Phân khu The Rainbow: 

Là phân khu mở bán đầu tiên trong toàn thể dự án. Phân khu The Rainbow gồm 17 tòa tháp với 4 tiểu phân khu, ký hiệu S1, S2, S3, S5 với tổng số căn hộ là 10,434 căn. Chiều cao của mỗi tòa từ 25 - 35 tầng, có 02 tầng hầm để xe chung. 

  • Phân khu The Manhattan & The Manhattan Glory: 

Đây là phân khu bao gồm các sản phẩm cao cấp như: nhà phố, shophouse, biệt thự Villa, biệt thự đơn lập/ song lập/ ven sông. Lối thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tây Ban Nha, mang đến sự hài hòa trong thẩm mỹ và công năng sử dụng. The Manhattan gồm có 550 căn còn The Manhattan Glory có 800 căn. 

  • Phân khu The Origami: 

Phân khu The Origami lấy cảm hứng từ bộ môn gấp giấy Nhật Bản bao gồm 21 tòa với chiều cao từ 21 - 30 tầng, cung cấp hơn 10000 sản phẩm. Diện tích căn hộ 01 - 03 phòng ngủ từ 33m2 - 89m2. Có 3 mặt bằng tầng điển hình khác nhau: tòa chữ T, tòa chữ Z và tòa chữ U. 

  • Phân khu The Belvery: 

Phân khu The Beverly là phân khu cuối cùng trong đại đô thị, có vị trí nằm đối diện công viên Grand Park 36ha. Theo thiết kế, phân khu này gồm 10 tòa căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đẹp nhất trong các phân khu đã triển khai trước đó. Dự án còn có 02 hồ nước mặn đầu tiên và duy nhất tại đô thị Vin Quận 9 cùng hệ sinh thái “all in one” tích hợp đa dạng tiện ích, mang đến trải nghiệm sống tối ưu. 

image

Lý do 1: Vinhomes Grand Park có vị trí đắc địa, liên kết vùng thuận lợi 

Lý do 1: Vinhomes Grand Park có vị trí đắc địa, liên kết vùng thuận lợi 

Vinhomes Grand Park tọa lạc tại tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển giao với đường Phước Thiện, thuộc phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9. 

Xét về địa lý, có thể nói Vinhomes Grand Park có một vị trí đắc địa khi tiếp giáp gần 2 mặt tiền lớn, là trục đường lớn nối liền Quận 9 và Quận Thủ Đức cũng như Quận 2. Bên cạnh đó, khu vực này gần sông Tắc và sông Đồng Nai, mang đến khí hậu trong lành, mát mẻ. 

Về tiềm năng an cư và đầu tư, Quận 9 - nay là thành phố Thủ Đức đang phát triển mạnh mẽ, thừa hưởng hạ tầng kết nối giao thông và các vùng kinh tế, văn hóa, giáo dục, chất lượng cao. 

Với kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, Vinhomes Grand Park thừa hưởng đầy đủ mọi tiện ích, giúp cư dân dễ dàng đi đến đến các địa điểm như: 

  • Chỉ mất 10 phút để di chuyển đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, bến xe miền Đông mới. 
  • Mất 05 phút để đến trung tâm Công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh. 
  • Mất 10 phút để đến khu đô thị làng Đại học Quốc Gia; trạm cuối Depot của tuyến Metro số 01 Bến Thành - Suối Tiên. 
  • Mất 30 phút để đến quận Bình Thạnh, quận 1. 
  • Mất 60 phút để đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Vũng Tàu,... 

Lộ trình di chuyển đến Vinhomes Quận 9 như sau: 

  • Lộ trình 1: Cầu Đồng Nai > đường Nguyễn Xiển > Vinhomes Grand Park 
  • Lộ trình 2: Từ Xa lộ Hà Nội > Hoàng Hữu Nam > Nguyễn Văn Tăng > Vinhomes Grand Park 
  • Lộ trình 3: Xa Lộ Hà Nội > Lê Văn Việt > Nguyễn Văn Tăng > Vinhomes Grand Park 
  • Lộ trình 4: Từ đường Vành Đai 2 > Lã Xuân Oai > Lò Lu > Nguyễn Xiển > Vinhomes Grand Park 
  • Lộ trình 5: Nút giao vành đai 2 > đường Nguyễn Duy Trinh > Nguyễn Xiển > Vinhomes Grand Park. 

Bên cạnh đó, vị trí của Vinhomes Grand Park đang được đầu tư phát triển hạ tầng qua một số công trình giao thông như: 

  • Nâng cấp, mở rộng một số tuyến đường huyết mạch như Đồng Văn Cống, Nguyễn Duy Trinh (Quận 2) kết nối trực tiếp với Quận 9. Mở rộng thêm tuyến đường Nguyễn Xiển, nơi tập trung hàng loạt các dự án căn hộ lớn. 
  • Xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy nhằm giảm thiểu áp lực giao thông. 
  • Tuyến đường cao tốc Metro được đưa vào sử dụng trong tương lai, giúp cư dân Vinhomes Grand Park có thêm lựa chọn bằng phương tiện di chuyển thông minh, hiện đại. 
  • Nâng cấp tuyến đường Vành Đai 3 với mức đầu tư hơn 55 tỷ đồng, kết nối TP. HCM - Đồng Nai - Bình Dương - Long An. 

Với vị trí như vậy, có thể thấy rằng Vinhomes Grand Park thích hợp với các khách hàng như: 

  • Người đang làm việc tại khu vực Quận 9, Thủ Đức, Quận 2, Quận 1. 
  • Người có nhu cầu an cư ổn định tại TP.HCM, ngoài ra vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ có thể thuận tiện cho việc về quê thăm gia đình, người thân. 
image

Lý do 2: Vinhomes Grand Park có hệ thống tiện ích đồng bộ - All In One

Lý do 2: Vinhomes Grand Park có hệ thống tiện ích đồng bộ - All In One 

Công viên ánh sáng 36 ha 

Lý do tiếp theo để Vinhomes Grand Park phù hợp với người trẻ phải kể đến hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp. Một trong những tiện ích nổi bật của chung cư Vin Quận 9 là công viên ánh sáng rộng 36 ha, được xem là công viên có diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Bên trong công viên có hàng chục chủ đề vui chơi giải trí như: đồi cảnh quan, đồi picnic, vườn tình yêu, quảng trường cỏ trung tâm, bến thuyền đạp vịt, hồ điều hòa,...

Ngoài công viên Grand Forest, mỗi tòa trong các phân khu Vinhomes Grand Park đều có tiểu cảnh, hồ bơi, máy tập luyện thể lực, mang đến cho cư dân môi trường sống chuẩn "xanh", hướng đến lối sống lành mạnh.

Mua sắm - vui chơi - giải trí như khu nghỉ dưỡng

Tại Vinhomes Quận 9, cư dân trẻ có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức các bộ phim mới ngay tại Trung tâm thương mại Vincom - được đánh giá là lớn nhất miền Nam. Khu Almaz - tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí cao cấp tại nơi đây sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đỉnh cao của giới thượng lưu. 

Khu tập thể thao đẳng cấp 

Vinhomes Quận 9 còn mang đến các sân chơi thể thao ngoài trời để cư dân lựa chọn, phải kể đến như: cầu lông, golf, tennis, bóng đá, bóng rổ, bơi lội, xe đạp,...Đặc biệt là sân trượt ván dành riêng cho những tín đồ yêu thích bộ môn này. 

Cư dân tại khu đô thị còn được trải nghiệm rèn luyện sức khỏe tại khu Vinhomes Health Club hay bể bơi vô cực trên không. Bên cạnh đó còn có vườn thiền, vườn Yoga cũng là nơi để tập luyện với sự yên tĩnh và mát mẻ. 

Hệ thống trường học

Với hệ thống trường liên cấp từ mầm non, trường tiểu học, trường THCS & THPT Vinschool cùng hệ thống giáo dục hàng đầu Anh Quốc (BIS) ngay trong nội khu dự án. Các cư dân nhỏ tuổi sẽ được phát triển trong môi trường giáo dục chất lượng nhằm phát triển toàn diện về thể chất, trí lực và tinh thần. Bên cạnh đó, các trường học của Vinschool đều có trang thiết bị và đội ngũ giáo viên đạt chuẩn quốc tế, mang đến chương trình giảng dạy chất lượng nhất. 

Hệ thống y tế, chăm sóc sức khỏe trọn gói

Ngay trong khuôn viên đô thị Vinhomes Grand Park được bố trí khu bệnh viện, khám chữa bệnh Vinmec theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại. Đáp ứng nhu cầu sức khỏe, điều trị bệnh của cư dân. Với tiện ích này, cư dân của Vinhomes Grand Park sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà không cần phải đi đâu xa. 

image

Tiện ích nội - ngoại khu đa dạng của dự án

Lý do 3: Nội thất căn hộ đa dạng của Vinhomes Grand Park 

Lý do 3: Nội thất căn hộ đa dạng của Vinhomes Grand Park 

Chủ đầu tư Vingroup giới thiệu đến người mua nhà 06 căn hộ mẫu với thiết kế từ loại hình Studio; căn hộ 01PN + 1WC; căn hộ 02PN + 01/ 02WC; căn hộ 03 PN. Với 03 loại hình bàn giao là bàn giao tối thiểu, bàn giao cơ bản và bàn giao có nội thất đồ rời.  

Nếu lần đầu mua căn hộ hoặc thuê căn hộ Vinhomes Grand Park, bạn cần hiểu hơn về 3 dòng sản phẩm căn hộ mà chủ đầu tư Vinhomes mang đến. Cụ thể đó là: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 sản phẩm căn hộ này.  

Căn hộ Vinhomes Sapphire: 

Là dạng căn hộ hiện đại có diện tích nhỏ, mức giá thấp nhất, phù hợp cho người trẻ. Căn hộ này có lối thiết kế tối ưu công năng sử dụng và tích hợp các tiện ích công nghệ. 

Vinhomes Saphire có trong các phân khu The Ranibow, The Origami của Vinhomes Grand Park. Diện tích căn hộ từ 25m2 đến 98m2, mức giá trung bình từ 30 - 45 triệu/m2 

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Sapphire bao gồm: 

  • Cửa gỗ công nghiệp chống cháy 
  • Thiết bị vệ sinh của thương hiệu American Standard (hoặc tương đương). 
  • Điều hòa Multi 2 chiều của VinSmart (hoặc tương đương). 
  • Sàn lát gạch Ceramic cho phòng bếp và phòng khách, sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ. 
  • Trần thạch cao, sơn nước 
  • Hệ thống điện, internet, truyền hình cáp. 

Căn hộ Vinhomes Sapphire có lợi thế nổi bật như: 

  • Giá bán thấp nhất trong 3 sản phẩm căn hộ của Vinhomes nhưng khách hàng vẫn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của đại đô thị. 
  • Là dòng căn hộ tầm trung, phù hợp cho nhiều người trẻ. Diện tích nhỏ nhưng thiết kế linh hoạt, bố trí hợp lý.  
  • Có thể sử dụng để đầu tư cho thuê mang đến tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

Căn hộ Vinhomes Ruby: 

Là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hơn Sapphire với mức giá cao hơn (từ 40 - 60 triệu/m2) và tiêu chuẩn bàn giao cũng cao cấp hơn. 

Dòng căn hộ này cho khách hàng có thu nhập và tích lũy tài chính cao, muốn tận hưởng không gian sống hiện đại, riêng tư. 

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Ruby bao gồm: 

  • Hoàn thiện các hạng mục như: trần, tường, sàn, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, điều hòa. 
  • Tiêu chuẩn dịch vụ gồm: sảnh lễ tân; sảnh lounge; phòng tập Gym trong nhà; hệ thống quẹt thẻ thang máy; hệ thống camera an ninh 4 lớp tiêu chuẩn; 

Căn hộ Vinhomes Diamond: 

Vinhomes Diamond là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong 3 sản phẩm kể trên và là dòng căn hộ hạng sang. Căn hộ có vị trí đẹp và tầm nhìn bao quát trong tổng thể đại đô thị Vin Quận 9. Với mật độ chỉ chiếm 5% trên tổng số căn của cả tòa nhà và dành riêng cho khách hàng là giới thượng lưu. 

Vinhomes Diamond có diện tích căn hộ từ 50m2 đến 180m2. Mức giá từ 60 triệu/m2 trở lên. 

Nhìn chung, tất cả các căn hộ tại Vinhomes Grand Park đều có lối thiết kế mở, giúp không gian tận dụng tối đa ánh sáng và nguồn gió tự nhiên, giảm thiểu chi phí sử dụng điện. Bên cạnh đó, các phòng ngủ trong căn hộ Vinhomes Quận 9 đều có cửa sổ riêng biệt để không khí trong căn hộ luôn được lưu thông. 

image

Mỗi dòng sản phẩm căn hộ của Vinhomes Grand Park phù hợp với từng đối tượng cho thuê khác nhau

image

Mỗi dòng sản phẩm căn hộ của Vinhomes Grand Park phù hợp với từng đối tượng cho thuê khác nhau

image

Mỗi dòng sản phẩm căn hộ của Vinhomes Grand Park phù hợp với từng đối tượng cho thuê khác nhau

Lý do 4: Ứng dụng công nghệ thông minh nâng tầm chất lượng sống 

Lý do 4: Ứng dụng công nghệ thông minh nâng tầm chất lượng sống 

Là đại đô thị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, Vinhomes Grand Park được biết đến với 4 tiện ích độc quyền dành cho cư dân trẻ năng động như:

Hệ thống bảo vệ tiêu chí "An ninh - an toàn - thông minh" 

  • Camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI): cảnh báo người lạ, chống trộm, phát hiện sự cố,... 
  • Công nghệ Face ID trong thang máy: nhận diện gương mặt, tự động cư dân lên đúng số tầng. 
  • Cảnh báo cháy thông minh: gửi cảnh báo cháy, hướng dẫn thoát nạn qua Smartphone. 
  • Giao thông thông minh: cập nhật tình trạng kẹt xe, hiển thị tốc độ phương tiện, ngăn chặn giao thông. 
  • Hệ thống thông tin môi trường qua ứng dụng: cập nhật thông tin nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí,... 

Vận hành thông minh: 

  • Trung tâm điều hành 24/7: ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), giám sát và vận hành chuyên nghiệp, ứng phó nhanh. 
  • Intercom thông minh kết nối Smartphone, dễ dàng mở cửa cho khách từ xa. 
  • Đậu xe thông minh: tìm chỗ trống qua App, hướng dẫn đậu xe nhanh nhất, tự nhận diện biển số xe. 

Cộng đồng thông minh 

  • Đăng ký sử dụng dịch vụ - tiện ích nội khu qua ứng dụng trên smartphone 
  • Kết nối cư dân qua app, giao lưu online và offline 
  • Tương tác trực tiếp với ban quản lý 
  • Thanh toán mua sắm bằng ví điện tử

Sản phẩm thông minh

  • Điều khiển các thiết bị điện tử trong căn hộ bằng ứng dụng smartphone, giọng nói, cảm biến 
  • Cập nhật tình hình ở nhà qua hệ thống Camera. 
  • Vòng tay thông minh: giúp theo dõi vị trí, đường đi, vận động, giấc ngủ, nhịp tim,... của cư dân. 
image

Căn hộ Vinhomes Grand Park ứng dụng công nghệ thông minh

Lý do 5: Chính sách ưu đãi hấp dẫn 

Lý do 5: Chính sách ưu đãi hấp dẫn 

Khi mua căn hộ tại dự án Vinhomes Grand Park, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư như sau: 

  • Ngân hàng Techcombank hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong 2 năm. 
  • Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ sẽ tiến hành ký ngay hợp đồng mua bán. Trong khi các dự án bất động sản khác phải thanh toán 25% - 30%. 

Có 2 phương án thanh toán mà người mua nhà có thể lựa chọn: 

- Phương án 1: Khách hàng mua nhà vay vốn và tự thanh toán tiền lãi: 

Mức dư nợ cho vay là 80% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT), các chính sách về ân hạn nợ gốc và thời gian ân hạn nợ gốc sẽ được quy định theo chính sách của Ngân hàng. 

- Phương án 2: Khách hàng vay vốn có sử dụng hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư: 

Mức dư nợ cho vay, mức dư nợ được hưởng hỗ trợ lãi suất là 80% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT), thời gian hỗ trợ lãi suất là 0% trong 24 tháng. 

Còn nếu thuê căn hộ Vinhomes Grand Park thì mức giá cho thuê trung bình hiện nay cũng rất phải chăng, chỉ từ 3tr5 trở lên là người thuê có thể dọn vào ở ngay một căn hộ Studio đã có nội thất cơ bản. 

Lý do 6: Chủ đầu tư uy tín

Vinhomes là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 1 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững, tiến tới vươn tầm quốc tế. 

Chủ đầu tư dự án Vin Quận 9 là Vinhomes - thuộc quản lý của tập đoàn Vingroup. Vinhomes là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 01 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Với sứ mệnh tiên phong mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với những khu dân cư được quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đồng bộ, định hình phong cách sống mới cho người dân Việt Nam. 

Đến nay, Vinhomes đã phát triển hơn 40 dự án khu đô thị trên toàn quốc. Cung cấp chất lượng vượt trội cho cư dân với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Vinhomes luôn hướng đến mục tiêu kiến tạo môi trường sống văn minh để mỗi ngôi nhà nơi đây thực sự là "nơi hạnh phúc ngập tràn". 

3. Những lưu ý khi thuê căn hộ Vinhomes Quận 9 

Trong quá trình thuê căn hộ, chắc chắn sẽ phát sinh nhiều vấn đề bạn không thể lường trước. Vì vậy, hãy chọn lọc và cân nhắc kỹ các yếu tố sau trước khi bạn có dự định thuê căn hộ Vinhomes Quận 9 hay bất cứ loại hình căn hộ nào khác: 

Xác định vị trí căn hộ bạn muốn thuê: 

Thời gian di chuyển từ nơi ở của bạn đến nơi làm việc cũng là cả một vấn đề. Nếu khoảng cách quá xa, bạn sẽ dễ gặp stress vì kẹt xe và tốn một khoảng thời gian cho việc đi lại. 

Do đó, hãy cân nhắc kỹ về vị trí căn hộ. Bên cạnh đó, hãy xác định xung quanh nơi ở của bạn có nhiều tiện ích hay không? Khu dân cư có an ninh hay không? 

Khi đến xem căn hộ: 

Bạn cần kiểm tra cơ sở vật chất của căn hộ như: hệ thống điện, nước, cửa sổ, cảnh quan xung quanh ra sao? Lưu ý hướng nhà vì hướng xấu sẽ khiến phong thủy căn hộ xấu đi, hoặc những căn hộ có hướng mặt trời chiếu thẳng vào sẽ gây khó chịu, oi bức vào ngày hè. 

Bên cạnh đó là bãi giữ xe, đường vào (có bị ngập nước) hay không? Các thiết bị trong căn hộ cũ hay mới?. Bạn có thể xin phép chủ nhà để quay clip hoặc chụp lại toàn bộ không gian căn hộ để về nhà cân nhắc kỹ hơn. 

Khi lập hợp đồng thuê căn hộ chung cư: 

Khi đã chọn được căn hộ ưng ý, lúc này bạn sẽ tiến đến bước làm hợp đồng. Trong hợp đồng, bạn cần chú ý đến các điều khoản, quyền lợi cũng như nghĩa vụ, trách nhiệm của chủ nhà và người đi thuê. Một số điều bạn cần làm rõ và đọc kỹ với chủ nhà như: 

- Thông tin cá nhân của chủ nhà: Cả 02 bên cho thuê và bên đi thuê đều cần có thông tin cá nhân, năng lực pháp lý để tránh rủi ro phát sinh về sau. 

- Tiền thuê nhà và các loại phí kèm theo: Cần hỏi kỹ chủ nhà về tiền thuê nhà là bao nhiêu? Có kèm theo các loại phí phát sinh nào không? Có cam kết giữ nguyên tiền nhà trong thời gian cố định hoặc tăng theo thị trường không? 

- Tiền đặt cọc: Số tiền đặt cọc là bao nhiêu? Lúc nào có thể không thuê nữa và được hoàn tiền đặt cọc? 

- Các hạng mục khác: Thời gian hủy hợp đồng; Các thiết bị có sẵn trong căn hộ; Khi các thiết bị này hư hỏng thì ai sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa? 

- Những ràng buộc quy định: Có được nuôi thú cưng hay không? Được sử dụng những tiện ích nào trong căn hộ? 

Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Mogivi chúc bạn thành công trong việc lựa chọn căn hộ cho thuê phù hợp! 

Chia sẻ bài viết này

Bài viết khác

Top 10 Dự Án Chung Cư Quận 2 Nên Mua Nhất
05/09/2023 Ban nội dung

Top 10 Dự Án Chung Cư Quận 2 Nên Mua Nhất

Thị trường bất động sản của khu vực phía Đông Sài Gòn, bao gồm Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức đang được nhiều người quan tâm săn đón. Trong đó, Quận 2 là nơi tập trung của nhiều dự án căn hộ cao cấp. Mogivi đã chọn lọc ra những dự án chung cư Quận 2 đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại nhằm giúp bạn chọn được căn hộ ưng ý. Hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Top 9 Dự Án Khu Đông Sài Gòn Nên Đầu Tư
06/02/2023 Ban nội dung

Top 9 Dự Án Khu Đông Sài Gòn Nên Đầu Tư

Thành phố Thủ Đức sẽ tạo tiền đề cho dự án khu đông Sài Gòn phát triển nhộn nhịp. Khám phá ngay top 9 dự án đáng đầu tư nhất!

Top 5 Dự Án Chung Cư Quận 7 Cao Cấp Nhất
06/02/2023 Ban nội dung

Top 5 Dự Án Chung Cư Quận 7 Cao Cấp Nhất

Dự án chung cư Quận 7 là dự án tiềm năng vì thu hút được lượng khách hàng lớn. Các dự án bất động sản Quận 7 có vị trí thuận lợi cùng nhiều tiện ích vượt trội đã trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thị trường bất động sản hiện nay. Vậy điều kiện nào khiến cho bất động sản ở đây trở nên thu hút như vậy? Và các bất động sản tiềm năng ở khu vực này là những dự án nào? Bài biết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về các dự án khu vực Quận 7.

Top 7 Khu Đô Thị Quận 2 Đáng Sống Nhất
06/02/2023 Ban nội dung

Top 7 Khu Đô Thị Quận 2 Đáng Sống Nhất

Các khu đô thị Quận 2 sở hữu nhiều lợi thế với quy hoạch bài bản. Cùng Mogivi khám phá 7 khu đô thị đáng sống ngay sau đây nhé!

Top 7 dự án hạ tầng Quận 2 thúc đẩy bất động sản phát triển
06/02/2023 Ban nội dung

Top 7 dự án hạ tầng Quận 2 thúc đẩy bất động sản phát triển

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian gần đây. Nổi bật nhất là sự phát triển hạ tầng Quận 2 đã tạo nên một làn sóng mới thu hút nhiều nhà đầu tư.

Top 10 Dự Án Chung Cư Thủ Thiêm Quận 2 Nổi Bật
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 Dự Án Chung Cư Thủ Thiêm Quận 2 Nổi Bật

Các dự án căn hộ chung cư Thủ Thiêm Quận 2 đang là tâm điểm trên thị trường bất động sản khu vực phía Đông thành phố. Mang nhiều lợi thế về vị trí cùng các tiện ích nổi trội. Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Quận 2 đã thu hút rất đông khách hàng tiềm năng quan tâm.

Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2

Quận 2 đang có tốc độ phát triển nhanh chóng với các dự án bất động sản được đầu tư chất lượng và uy tín. Sở hữu vị trí đắt địa cùng nhiều tiện ích vượt trội, các dự án căn hộ chung cư tại Quận 2 đã không ngừng thu hút khách hàng tiềm năng. Vậy vì sao nên đầu tư vào các dự án bất động sản tại Quận 2? Hãy tìm hiểu bài viết sau đây.

Mua căn hộ chung cư dưới 1 tỷ - Lựa chọn của người trẻ hiện nay
06/02/2023 Ban nội dung

Mua căn hộ chung cư dưới 1 tỷ - Lựa chọn của người trẻ hiện nay

Sở hữu căn hộ chung cư dưới 1 tỷ là nhu cầu khá lớn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Liệu loại hình căn hộ này có thật sự chất lượng?

Top 9 Dự Án Căn Hộ Quận Thủ Đức Giá Tốt Nhất Hiện Nay
06/02/2023 Ban nội dung

Top 9 Dự Án Căn Hộ Quận Thủ Đức Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Các dự án căn hộ chung cư Quận Thủ Đức ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Theo báo cáo kinh tế gần đây nhất, Quận Thủ Đức có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn so với các khu vực khác. Nơi đây mang nhiều động lực phát triển kinh tế.

Khu Đô Thị Cát Lái Quận 2 - Tâm Điểm Nóng Của Thị Trường Bất Động Sản
06/02/2023 Ban nội dung

Khu Đô Thị Cát Lái Quận 2 - Tâm Điểm Nóng Của Thị Trường Bất Động Sản

Khu đô thị Cát Lái Quận 2 hiện đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản với nhiều yếu tố thu hút nổi bật.

Tin đăng trong khu vực

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon