icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Nhà của cung Ma Kết sẽ như thế nào?

Nhà Của Cung Ma Kết Sẽ Như Thế Nào99
18 tháng 03, 2024

Ma Kết là cung hoàng đạo nổi tiếng về sự cần cù, kiên nhẫn với những tham vọng to lớn. Vì vậy, những người thuộc chòm sao này luôn cần một không gian sống tiện nghi và truyền động lực cho họ. Ngôi nhà trong mơ ấy cũng thể hiện được mức độ thành công và thịnh vượng mà Ma Kết đã cố gắng để có được.

Việc thiết kế nhà của cung Ma Kết cần đề cao tính tối giản, sang trọng và tiện nghi. Hãy cùng MOGIVI khám phá những thiết kế phù hợp với chòm sao này qua bài viết dưới đây!

1. Tổng quan về cung Ma Kết

1.1 Cung Ma Kết sinh ngày bao nhiêu?

Cung Ma Kết hay là Capricorn là cung thứ 10 trong hệ thống 12 chòm sao, những người thuộc cung Ma Kết sẽ có ngày sinh từ 22 tháng 12 đến 19 tháng 1. 

1.2 Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của cung Ma Kết là hình con dê hoặc con dê có đuôi cá đuối. Trong thiên văn học, Ma Kết là một chòm sao hoàng đạo nằm trên bầu trời phía nam giữa Bảo Bình và Nhân Mã. Là một cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố đất, Ma Kết được cai quản bởi sao Kim. Đây là một ngôi sao đại diện cho sự chịu đựng và đức tính kiên nhẫn.

image

2. Tính cách của cung hoàng đạo Ma Kết

Tham vọng và hoài bão

Là một cung hoàng đạo có sự nhẫn nại, Ma Kết luôn cố gắng tới cùng để đạt được mục tiêu của mình. Với trái tim đầy nhiệt huyết, họ luôn nuôi trong mình những ước mơ và hoài bão to lớn. Các Ma Kết thường làm việc rất chăm chỉ, cần cù để chinh phục những cột mốc đã đề ra. Chính bản thân họ đã vốn có một nguồn động lực mạnh mẽ để luôn tiến về phía trước bằng những cố gắng không ngừng nghỉ.

Trái tim nhạy cảm

Sâu thẳm trong trái tim mình, Ma Kết thực sự rất nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của mình. Họ dễ dàng nhận thấy được cảm xúc của những người xung quanh dành cho mình. Ma Kết luôn trân quý sự yêu thương, tin tưởng mà họ nhận được. Ngược lại, khi bị phản bội hoặc đối xử bất công, Ma Kết thường khó lòng tha thứ. Ngoài ra, với trái tim nhạy cảm của mình, Ma Kết cũng là tuýp người rất chung thủy trong tình yêu.

Thực tế

Là một chòm sao thuộc nhóm nguyên tố đất lý giải tại sao Ma Kết lại có lối sống khá thực tế giống Kim Ngưu và Xử Nữ. Họ luôn sẵn sàng nhìn nhận sự thật và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố viển vông. Các Ma Kết thường ra quyết định dựa trên lý trí và quan sát thực tế thay vì nghe theo cảm xúc mách bảo.

3. Đặc điểm nội thất phù hợp với cung Ma Kết

3.1 Vật liệu sang trọng 

Ma Kết là chòm sao luôn hướng tới sự thực tế và theo đuổi thành công. Một trong những đặc điểm thể hiện thành công của họ chính là sự sang trọng. Vì vậy, đồ nội thất với thiết kế đẳng cấp sẽ là lựa chọn phù hợp với cung hoàng đạo này. 

Ngoài ra, việc được sống trong căn nhà với thiết kế thời thượng cũng tạo động lực cho họ không ngừng cố gắng để chinh phục những cột mốc mới.

image

Đồ nội thất sang trọng giúp không gian sống của Ma Kết thêm phần lịch lãm

3.2 Đồ nội thất chất lượng cao

Đối với một người thực tế như Ma Kết, đồ nội thất chắc chắn và có thể sử dụng lâu dài luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, họ không ngại chi tiền để sở hữu những đồ vật với chất lượng cao. Những đồ nội thất như này cũng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho căn nhà của họ. Bên cạnh đấy, những đồ vật đa công dụng cũng là sự lựa chọn phù hợp với Ma Kết khi trang trí nhà cửa.

image

Những đồ nội thất chất lượng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho căn nhà

4. Gợi ý phong cách thiết kế nội thất phù hợp với cung Ma Kết

4.1 Phong cách thiết kế nội thất Sang Trọng (Light Luxury Interior Style )

Phong cách Sang Trọng với sự xa hoa và đẳng cấp được cho là lựa chọn hàng đầu dành cho người luôn theo đuổi sự thành công như Ma Kết. Phong cách này thường được xây dựng trên các nguyên tắc của sự tinh tế, tính cao cấp và sự lịch lãm.

Nhà của cung Ma Kết khi được thiết kế theo phong cách Sang Trọng sẽ được sử dụng những màu trầm như vàng gold hay bạc. Đồ nội thất trong nhà sẽ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang lại cảm giác xa hoa và lộng lẫy. Mặc dù có vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng, nhưng phong cách này vẫn cần đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

image

Phong cách Sang Trọng với nét kiến trúc tỉ mỉ

Bạn có hứng thú với phong cách Sang Trọng và muốn thử áp dụng phong cách này vào ngôi nhà của mình? Ứng dụng MOGIVERSE với công nghệ AI Design chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc xây dựng những bản thiết kế tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bản thiết kế do AI Design thực hiện dưới đây:

phone-frame

4.2 Phong cách thiết kế nội thất châu Âu (European interior style)

Ma Kết là chòm sao luôn quan tâm và đề cao sự thực tế. Vì vậy, phong cách châu Âu với sự hiện đại, tinh tế và tối giản chắc chắn sẽ chiều lòng được những người thuộc cung hoàng đạo này.

Phong cách Châu Âu thường mang đậm dấu ấn của kiến trúc cổ điển và giao thoa với vẻ đẹp của sự hiện đại. Nhà của cung Ma Kết khi này sẽ được thiết kế với những gam màu truyền thống như trắng, xám, nâu và màu đất. Các gam màu này tạo ra cảm giác sang trọng và ấm cúng cho không gian.

image

Phong cách Châu Âu pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

Phong cách Châu Âu thời thượng và hiện đại có làm xiêu lòng bạn? Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của phong cách này với thiết kế của AI Design:

phone-frame

4.3 Phong cách thiết kế nội thất Hiện Đại (Modern Simplicity Interior Style)

Một người luôn ôm trong mình nhiều hoài bão như Ma Kết nên sở hữu một không gian sống tuyệt vời luôn truyền động lực cho họ. Vì vậy, sự hiện đại và có tính chất truyền cảm hứng chinh phục của phong cách hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Ma Kết.

Phong cách thiết kế hiện đại thường được đặc trưng bởi sự đơn giản, tối giản và sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian. Nhà của cung Ma Kết khi được thiết kế theo phong cách này sẽ ưu tiên sử dụng những đồ nội thất công nghệ cao. Những vậy dụng này không chỉ mang đến vẻ đẹp của thời đại mà còn giúp cuộc sống của một người có tính thực tế như Ma Kết trở nên tiện dụng hơn.

image

Không gian sống hiện đại và thời thượng của Ma Kết

Tổng kết

Một không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại dường như luôn là mục tiêu của những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết. Vì vậy, MOGIVI cho rằng Phong cách Sang Trọng, Châu Âu và Hiện Đại sẽ là phong cách phù hợp với bạn.

Ngoài ra, các gia chủ Ma Kết có thể trải nghiệm nhiều phong cách nội thất khác nhau cho chính căn hộ của mình trên trên ứng dụng MOGIVERSE với công cụ AI Design. Nhờ vào đó mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy phong cách thiết kế phù hợp với căn nhà của mình. Hiện nay, MOGIVI đang có chương trình khuyến mãi dùng thử cho người mới, nhanh tay trải nghiệm ứng dụng nhé!

img

Nhận ngay bản thiết kế cải tạo căn hộ

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon