icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Nhà của cung Sư Tử sẽ như thế nào?

Nhà Của Cung Sư Tử Sẽ Như Thế Nào9
11 tháng 03, 2024

Được biết đến là cung hoàng đạo luôn thu hút mọi sự chú ý, nhà của cung Sư Tử được thiết kế với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, khác biệt. Không gian sống của Sư Tử được trang trí bởi những đồ nội thất tinh xảo và sang trọng. Hãy cùng MOGIVI khám phá cách các Sư Tử tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho căn nhà của mình thông qua bài viết dưới đây!

1. Ngày sinh của cung Sư Tử

Cung Sư Tử, trong tiếng anh được gọi là Leo, là cung hoàng đạo thứ 5 trong bản đồ sao. Đây là một chòm sao thuộc nguyên tố lửa với hình ảnh tượng trưng là một chú sư tử đầy dũng mãnh và kiêu hùng.

Những người thuộc cung Sư Tử sẽ có ngày sinh từ 23/7 - 22/8. Các Sư Tử thường hiện lên với vẻ ngoài đầy tự tin, cá tính và quyết liệt. Chính vì vậy, đây thường là một trong những chòm sao có tố chất làm lãnh đạo nhất. Ngoài ra, các Sư Tử cũng là những người có nhiều hoài bão và tham vọng lớn.

image

Cung Sư Tử có ngày sinh từ 23/7 - 22/8

2. Tính cách của cung hoàng đạo Sư Tử

Quyết đoán và không dễ bỏ cuộc

Với hình ảnh đại diện là “vị vua của rừng xanh”, các Sư Tử thường dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn thông qua sự sôi nổi và thông minh của họ. Các Sư Tử thường khá quyết đoán, họ là những người sẵn sàng chiến đấu tới cùng để đạt được thành tựu mà mình mong muốn. Ngoài ra, họ cũng là tuýp người sống khá tình cảm, thẳng thắn và rất đáng tin cậy.

Sáng tạo trong chính phong cách cá tính của mình

Là một người luôn muốn tạo ra sự đặc biệt, Sư Tử sở hữu gu thẩm mỹ khá ấn tượng. Họ có xu hướng yêu thích những phong cách thể hiện được sự đẳng cấp, quý phái. Ngoài ra, các Sư Tử cũng khá chuộng những thiết kế sẽ giúp họ tôn lên được cá tính của mình. Họ sẵn sàng thay đổi bản thân với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. 

Sẵn sàng mạo hiểu về tài chính

Cách Sư Tử quản lý tiền bạc cũng cho thấy được tính cách tự tin của họ. Những người thuộc chòm sao Sư Tử có thể là những nhà đầu tư mạo hiểm, bởi vì họ luôn sẵn sàng theo đuổi những mục tiêu lớn bất chấp thử thách. Tuy nhiên, họ cũng khá thông thái và biết cân bằng trong việc quản lý tài chính. Ngoài ra, họ cũng có xu hướng thường xuyên chi tiền cho việc nâng cấp hình ảnh bản thân.

image

3. Đặc điểm nội thất phù hợp với cung Sư Tử

3.1 Màu sắc rực rỡ và ấn tượng

Những màu sắc đồ nội thất phù hợp với cung Sư Tử là đỏ, vàng và cam. Đây đều là những màu gam màu nóng ấm, mang đến cho nhà của cung Sư Tử một vẻ đẹp rực rỡ và ấn tượng. Cung hoàng đạo Sư Tử sẽ ưa chuộng đồ nội thất có thiết kế độc đáo. Điều này sẽ khiến cho không gian sống thêm phần đặc biệt.

3.2 Thiết kế sang trọng

Là những người có gu thẩm mỹ hướng tới sự sang trọng, ngôi nhà của cung Sư Tử cũng sẽ được thiết kế với phong cách này. Họ thường sử dụng những đồ nội thất trang trí thể hiện rõ đẳng cấp của bản thân. Những chất liệu phù hợp nhất chính là gỗ, đá hoặc kim loại giúp cho căn nhà của cung Sư Tử thêm phần sang trọng và thu hút.

image

Trang trí tranh ảnh với phong cách hội họa đặc sắc

3.3 Đồ trang trí truyền động lực cho gia chủ

Sư Tử luôn tìm kiếm nguồn động lực để chinh phục những mục tiêu mới mỗi ngày. Vì vậy, nhà của cung Sư Tử có thể được trang trí bởi các tranh ảnh với phong cách hội họa đặc sắc để truyền cảm hứng cho gia chủ. Là một người cầu tiến và hết mình vì công việc, các Sư Tử nên nên có một chiếc bàn làm việc lớn, rộng rãi cùng với ghế êm ái. Đây sẽ là nơi giúp họ nảy ra nhiều ý tưởng mới cũng như lên những lộ trình để chinh phục các mục tiêu lớn.

image

Cung hoàng đạo Sư Tử luôn yêu thích sự sang trọng

4. Gợi ý phong cách thiết kế nội thất phù hợp với cung Sư Tử

4.1. Phong cách thiết kế nội thất Sang Trọng (Light Luxury Interior Design)

Là người yêu thích sự thời thượng, phong cách sang trọng (Light Luxury Interior Design) là một sự lựa chọn lý tưởng cho các Sư Tử. Phong cách này hướng tới những thiết kế đẳng cấp, tôn lên nét đẹp quý phái. Vì vậy, chất liệu được lựa chọn để thiết kế nội thất sẽ là vải da cao cấp, gỗ tự nhiên và đá tự nhiên. Phong cách Sang Trọng  không chỉ nhấn mạnh vào cách phối màu của nội thất mà còn chú trọng đến tiêu chuẩn thẩm mỹ cao để tạo nên một không gian tổng thể hài hòa.

image

Phong cách thiết kế nội thất Sang Trọng

Các nội thất theo phong cách này thường có các chi tiết kim loại mạ vàng với chất lượng cao nhất đúng như cái tên “Luxury” vốn có. Ngôi nhà của cung Sư Tử khi này sẽ được trang trí bởi những đồ nội thất được thiết kế tinh xảo nhưng vẫn đảm bảo tính hữu dụng cho gia chủ. Bên cạnh đấy, rèm cửa dày dặn, những chiếc thảm trải sàn với các chất liệu cao cấp cũng sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn.

Nếu bạn yêu thích phong cách Sang Trọng, bạn có thể tìm hiểu thêm về phong cách này với bản thiết kế nhà ở theo phong cách Sang Trọng được tạo bởi AI Design dưới đây:

phone-frame

4.2. Phong cách thiết kế nội thất Hiện Đại 

Sư Tử luôn muốn tạo ra sự khác biệt, vì vậy, trang trí nội thất theo phong cách hiện đại chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của họ trở nên nổi bật và độc đáo. Phong cách hiện đại hướng tới sự tiện nghi chắc chắn sẽ chiều lòng được phần lớn các Sư Tử. Phong cách hiện đại sẽ bao phủ nhà của cung Sư Tử với những đường lối kiến trúc tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Nội thất với chất liệu hiện đại như: kính, thép, gỗ tự nhiên sẽ nên được sử dụng khi các bạn theo đuổi phong cách này.

image

Phong cách nội thất Hiện Đại

Thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại hướng tới việc tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên. Vì vậy, các Sư Tử nên lựa chọn những đồ nội thất nhỏ gọn, tiện dụng để không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà. Màu sắc phổ biến được sử dụng sẽ là trắng, xám, đen và nâu. Những gam màu trung tính này sẽ giúp căn nhà của bạn thêm sáng sủa cũng tăng thêm vẻ đẹp tinh tế.

image

4.3. Phong cách thiết kế nội thất Cổ Điển

Một người yêu thích sự đặc biệt và sang trọng như Sư Tử chắc chắn sẽ rất phù hợp với những thiết kế cổ điển độc đáo và quý phái. Với lối thiết kế đặc biệt vốn có, phong cách cổ điển sẽ thổi một làn gió mới lạ vào căn nhà của cung Sư Tử. Phong cách cổ điển thường đặc trưng bởi sự thanh lịch, trang trọng và mang cảm giác hoài niệm trong thiết kế. Các chất liệu nội thất được sử dụng để trang trí nhà cửa theo phong cách này thường là gỗ tự nhiên, da cao cấp, vải.

image

Phong cách cổ điển thường sử dụng những gam màu ấm áp

Các thiết kế theo phong cách cổ điển thường sử dụng những gam màu ấm áp như trắng, nâu hay vàng nhạt. Bên cạnh đấy, những đồ nội thất cũng thường có những chi tiết đặc biệt hoặc những đường cong uốn lượn mềm mại. Những chiếc thảm cổ điển cỡ lớn với hoa văn sặc sỡ sẽ giúp cho không gian căn nhà thêm phần sống động.

5.Tổng kết

Với một người cá tính, năng động và tự tin như Sư Tử, những phong cách Sang Trọng, Hiện Đại và Cổ Điển sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng cho các bạn. Để tối ưu hóa thiết kế nhà ở của mình, các gia chủ có thể sử dụng ứng dụng MOGIVERSE với công nghệ AI Design để tạo nên những bản thiết kế nội thất của riêng mình. 

Được sống trong một không gian hài hòa và nghệ thuật sẽ giúp các Sư Tử luôn được truyền cảm hứng cho các mục tiêu mới. Vì vậy, hãy cùng MOGIVI tạo ra những thiết kế nhà ở độc đáo cho riêng bạn.

img

Nhận ngay bản thiết kế cải tạo căn hộ

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon