icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Nhà của cung Cự Giải sẽ như thế nào?

Cự Giải.2
11 tháng 03, 2024

Cự Giải là một cung hoàng đạo với nét tính cách sâu sắc và tình cảm. Vì vậy, nhà của Cung Cự Giải cũng là sự kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể kiến trúc tinh tế. Không gian sống của cung hoàng đạo này luôn mang đến cảm giác dịu êm và chữa lành cho tâm hồn. Hãy cùng MOGIVI khám phá cách bày trí cho ngôi nhà của cung Cự Giải trong bài viết này.

1. Ngày sinh của cung Cự Giải

Cung Cự Giải thường được biết đến với hình ảnh tượng trưng là một con cua. Đây là cung hoàng đạo nằm thứ 4 trong hệ thống 12 chòm sao. Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải sẽ có ngày sinh nằm trong khoảng từ 22/6 đến 22/7.

Trong tiếng Latinh, Cự Giải được biết đến với cái tên Cancer. Cung hoàng đạo này cũng gắn liền với truyền thuyết liên quan tới cuộc chiến của Hydra và Hercules. Nhìn chung, Cự Giải thường được biết đến với sự nhẹ nhàng cùng sở thích chăm sóc người khác.

image

2. Tính cách của cung Cự Giải

Chân thành và nhạy cảm

Những từ khóa thường được dùng để nói về cung Cự Giải là “thấu hiểu”, “cảm xúc” và “chân thành”. Các Cự Giải thường có nội tâm khá phức tạp với nhiều luồng suy nghĩ khác nhau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ có một tâm hồn khá nhạy cảm. Tuy nhiên, các Cự Giải cũng là những người thẳng thắn và dễ dàng đồng cảm với người khác. Ngoài ra, họ cũng rất chân thành và có sở thích chăm sóc những người họ yêu thương.

Tinh tế và có gu thẩm mỹ cao

Với những tích cách như vậy, các Cự Giải thường có gu thẩm đầy sự tinh tế. Họ ưa chuộng sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đó là lý do những cô nàng Cự Giải luôn mang vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng, trong khi các anh chàng Cự Giải lại có vẻ ngoài thanh lịch và tao nhã. Bên cạnh đấy, là một người yêu thích cái đẹp, Cự Giải cũng thường tìm kiếm tính nghệ thuật cao trong bất kỳ thiết kế nào.

image

Cự Giải là cung hoàng đạo với tâm hồn nhạy cảm

Chi tiêu có chừng mực

Các Cự Giải thường có những chi tiêu cẩn thận. Họ cân nhắc khá kỹ trước khi quyết định thực hiện một khoản chi nào đó. Những người thuộc cung hoàng đạo này là những người giàu tình cảm, nên những khoản chi của họ sẽ thường hướng tới việc chăm sóc cho những người xung quanh, bảo vệ cho gia đình. Ngoài ra, các Cự Giải cũng thường chi tiền cho việc tu sửa nhà cửa và tạo ra một không gian sống thoải mái, có tính thẩm mỹ cao. 

Thích sự chữa lành tâm hồn

Nhà của cung Cự Giải sẽ luôn tràn ngập ánh nắng, đảm bảo mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Ngoài ra, họ cũng khá ưa chuộng những thiết kế tối giản hoặc mang tính cổ điển. Nhìn chung, không gian sống của Cự Giải thường mang đến sự thư thái, chữa lành dành cho những người có nội tâm nhạy cảm như họ.

3. Đặc điểm nội thất phù hợp với cung Cự Giải

3.1. Thiết kế đơn giản và tinh tế

Khi thiết kế nội thất cho Cự Giải, điều chúng ta cần quan tâm chính là đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự hài hòa tổng thể. Nhà của cung Cự Giải sẽ thường được sơn những gam màu sáng và ấm áp. Là một người ưa thích sự thoải mái, họ sẽ không yêu cầu những thiết kế quá cầu kỳ hay phức tạp. 

Nhưng bên cạnh đấy, những đồ nội thất được sử dụng phải đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cùng với tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, Cự Giải cũng khá ưa chuộng những món đồ nội thất có chất liệu tự nhiên như vải, lụa hay gỗ.

MOGIVI nghĩ rằng các bạn thuộc cung hoàng đạo này sẽ phù hợp với những phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Những gam màu sáng như trắng, kem, vàng nhạt chắc chắn sẽ là những màu sắc thể hiện rõ nhất cá tính của Cự Giải.

image

Nhà của cung Cự Giải hướng tới sự đơn giản và tinh tế

3.2 Nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên

Sự gần gũi với thiên nhiên luôn mang lại cảm giác dịu êm và chữa lành cho Cự Giải. Vì vậy, MOGIVI nghĩ rằng nhà của cung hoàng đạo Cự Giải nên được trang trí với những bức tranh về cây cối hay phong cảnh. Ngoài ra, những vật phẩm thủ công cũng giúp không gian sống của họ thêm sinh động và thể hiện cá tính cho của gia chủ Cự Giải.

Với sự nhẹ nhàng của mình, các Cự Giải luôn ưa chuộng không gian bếp ấm cúng hoặc phòng ngủ thoải mái. Một không gian bếp theo hướng cổ điển có thể là nơi phù hợp để Cự Giải tìm nguồn cảm hứng cho những món ăn ngon. Ngoài ra, họ cũng thích cảm giác từ những chiếc nệm, ghế sofa hoặc giường ngủ êm ái.

image

Cự Giải yêu thích việc trang trí không gian sống cây xanh

4. Gợi ý phong cách thiết kế nội thất phù hợp với cung hoàng đạo Cự Giải

4.1 Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (Nordic Style)

Phong cách Bắc Âu mang đậm nét đơn giản, cổ điển và tiện nghi sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho cung Cự Giải. Khi thiết kế nhà ở theo phong cách Bắc Âu, các bạn nên lựa chọn những đồ nội thất theo gam màu trung tính như trắng hoặc vàng nhạt. Ngoài ra, những chất liệu tự nhiên như: gỗ, đá và kim loại cũng rất được ưa chuộng khi theo đuổi phong cách này.

image

Nhà của cung Cự Giải khi được thiết kế theo phong cách Bắc Âu

Nhà của cung Cự Giải khi thiết kế theo phong cách Bắc Âu sẽ chú trọng đến việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng các đồ nội thất không quá cồng kềnh để có thể dễ dàng tạo được không gian sống mở. Những đồ nội thất được lựa chọn nên đảm bảo tối ưu hóa không gian cũng như tính tiện dụng.

Nếu yêu thích phong cách Bắc Âu và muốn có những hình ảnh trực quan ngôi nhà của mình khi được thiết kế theo phong cách này, ứng dụng MOGIVERSE với công nghệ AI Design sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn. 

phone-frame

4.3 Phong cách thiết kế nội thất Đồng Quê (Pastoral Style)

Những cô gái/ chàng trai Cự Giải yêu thích sự bình yên và nhẹ nhàng thì có thể thử thiết kế nhà ở theo phong cách Đồng Quê. Màu sắc được lựa chọn trong phong cách đồng quê sẽ thường là nâu, xanh lá hoặc vàng nhạt. Những đồ nội thất có màu sắc này thường mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Nội thất cho căn nhà của cung Cự Giải theo phong cách Đồng Quê sẽ mang hướng cổ điển, tạo cảm giác hoài niệm. Đồ gỗ, bàn ghế thô mộc hay những chiếc đèn trang trí sẽ tăng tính nghệ thuật cho không gian sống của Cự Giải. Bên cạnh đấy, những đồ trang trí thủ công cũng sẽ giúp cho ngôi nhà thêm sinh động. 

image

Nhà của cung Cự Giải khi được thiết kế theo phong cách Đồng Quê

4.4 Phong cách thiết kế nội thất Cổ Điển (New Classics)

Phong cách cổ điển là một sự lựa chọn phù hợp cho những người yêu cái đẹp và tinh tế như Cự Giải. Nhà của cung Cự Giải theo phong cách cổ điển sẽ gồm có những đồ nội thất với thiết kế mềm mại cùng với những chi tiết trang trí phức tạp. Những chất liệu được ưa chuộng sẽ là gỗ, đá và kim loại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Những màu sắc như trắng, xám và nâu sẽ thường được sử dụng khi thiết kế nhà theo phong cách Cổ Điển. Ngoài ra, những đồ nội thất được lựa chọn đảm bảo có đồng bộ với nhau để mang đến sự hòa hợp cho ngôi nhà. 

Nếu bạn hứng thú với phong cách Cổ Điển, hãy cùng MOGIVI xem qua toàn cảnh căn nhà khi được thiết kế theo phong cách này bởi AI Design:

phone-frame

5.Tổng kết

Với bài viết này, các Cự Giải đã biết thêm về những phong cách thiết kế nhà ở phù hợp với các bạn. Ngoài ra, để tạo ra một không gian sống phù hợp với cá nhân, công nghệ AI Design của MOGIVERSE sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho  gia chủ.  

Nhà của cung Cự Giải sẽ là nơi họ trở về và tìm kiếm sự bình yên, chữa lành. Chính vì vậy, việc thiết kế nhà ở cho cung hoàng đạo này sẽ là một quá trình cần sự chỉn chu và tỉ mỉ. Hãy thử một lần "đặt chân" đến ngôi nhà trong mơ của bạn với công nghệ VR Tour và cùng MOGIVI tạo nên một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn.

img

Nhận ngay bản thiết kế cải tạo căn hộ

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon