Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2

Du An Can Ho Chung Cu Quan 2 Dep

Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2

Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2

Quận 2 đang có tốc độ phát triển nhanh chóng với các dự án bất động sản được đầu tư chất lượng và uy tín. Sở hữu vị trí đắt địa cùng nhiều tiện ích vượt trội, các dự án căn hộ chung cư tại Quận 2 đã không ngừng thu hút khách hàng tiềm năng. Vậy vì sao nên đầu tư vào các dự án bất động sản tại Quận 2? Hãy tìm hiểu bài viết sau đây.

 

1. Những lý do nên lựa chọn căn hộ chung cư Quận 2 là gì? 

Lý do gì nhiều nhà đầu tư lại lựa chọn các dự án căn hộ, chung cư tại Quận 2 để đầu tư? Liệu đầu tư tại khu vực này có sinh lời không? 

image

Căn hộ chung cư tại khu vực Quận 2 thu hút rất đông khách hàng tiềm năng quan tâm

Quận 2 có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và hoàn thiện

Quận 2 có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và hoàn thiện

  • Với vị trí đắt địa của mình các dự án bất động sản tại Quận 2 đã trở thành cầu nối giữa các khu vực. Thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm như Quận 1, Quận Bình Thạnh, các khu vực trung tâm thành phố. Đồng thời là điểm kết nối vùng thúc đẩy kinh tế phát triển mạnh mẽ ở các khu vực như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, …

  • Do có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế nên hệ thống giao thông khu vực Quận 2 được chú trọng đầu tư phát triển sớm hơn các dự án khác trong khu vực phía Đông. Hệ thống giao thông tại khu vực cũng phát triển vượt bậc so với các khu vực khác. Được chú trọng quy hoạch, thực hiện đồng bộ giao thông để phát triển kinh tế, kết nối giao thương giữa các khu vực lân cận. Các công trình giao thông trọng điểm như: Tuyến Metro, đại lộ Vòng Cung, nút giao thông An Phú, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Đông Tây, cầu Phú Mỹ, hầm sông Sài Gòn,...

  • Cơ sở hạ tầng khu vực Quận 2 được phát triển đồng bộ. Quận 2 có những chuyển biến mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng trong thời gian gần đây. Được giới chuyên môn đánh giá cao là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng đều nhất khu vực phía Đông thành phố Thủ Đức.

  • Điển hình là tại khu vực Quận 2 xuất hiện hàng loạt các siêu dự án có chất lượng và uy tín hàng đầu như: Khu đô thị Sala, Khu đô thị Thủ Thiêm, Cát Lái, Thảo Điền, khu đại đô thị An Khánh,... Các dự án đã thu hút rất đông khách hàng tiềm năng đầu tư.

  • Về cơ sở hạ tầng tại khu vực Quận 2 được chia làm hai loại là: Hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật.

  • Hạ tầng xã hội là các công trình liên quan đến đời sống dân sinh như bệnh viện, trường học, trạm y tế, ủy ban nhân dân, công viên,..

  • Hạ tầng kỹ thuật là các công trình có liên quan đến đường bộ, giao thông, các công trình tiện ích dân sinh khác. 

Các cơ sở hạ tầng tại khu vực Quận 2 đều đồng bộ và hoàn thiện ở hầu hết tất cả các công trình.

image

Cơ sở hạ tầng Quận 2 phát triển đồng bộ

Quận 2 có vị trí thuận lợi

Quận 2 có vị trí thuận lợi

Quận 2 sở hữu vị trí đắt địa nhất khu vực thành phố Thủ Đức. Đắt địa được hiểu theo ý nghĩa phong thủy là khu vực có vị trí thuận lợi, mang đến nhiều cơ hội để phát triển tốt. Một vị trí đắt địa thường thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm. 

  • Để xác định một khu vực có vị trí đắt địa hay không, cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Khả năng kết nối vùng của khu vực đó, khả năng sinh lời cao và có giá trị tăng dần theo thời gian, khu vực có quy hoạch rõ ràng, là khu vực gần gũi với thiên nhiên, môi trường sống trong lành, cơ sở hạ tầng hợp lý.

  • Quận 2 được đánh giá là khu vực có vị trí đắt địa nhất thành phố Thủ Đức. Vì Quận 2 nằm ở trung tâm kinh tế - tài chính của thành phố Thủ Đức. Sở hữu vị trí vàng là cầu nối giao thương giữa các khu vực lân cận.
image

Quận 2 có vị trí thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội

Quận 2 thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác

Quận 2 thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác

Quận 2 là khu vực có nhiều nơi tiếp giáp mang lại tiềm lực cao về kinh tế. Khu vực Quận 2 là khu vực thứ 5 tại TP.HCM nằm ở phía Đông Bắc.

Nơi tiếp giáp với nhiều khu vực nhất thành phố Thủ Đức

  • Phía Đông giáp với khu vực Quận 9

  • Phía Tây giáp với Quận 1, Quận Bình Thạnh và Quận 4, chỉ ngăn cách bởi sông Sài Gòn

  • Phía Nam giáp với sông Sài Gòn, Quận 7, giáp huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.

  • Phía Bắc giáp các Quận của Thủ Đức 

Quận 2 được xem như khu vực có vị trí giao thông huyết mạch, thuận tiện di chuyển đến các nơi. Thêm vào đó vị trí địa hình của khu vực Quận 2 có độ thấp dần từ Bắc xuống Nam, từ Đông sang Tây. Mà Quận 2 lại nằm ở khu vực phía Đông có nền đất cao vậy nên tại đây sẽ không xảy ra tình trạng ngập lụt khi mùa mưa đến.

image

Quận 2 là cầu nối giữa các khu vực khác

Quận 2 có mảng xanh cao nhất thành phố 

Quận 2 có mảng xanh cao nhất thành phố 

Trước tình trạng thiếu hụt cây xanh và mảng xanh của thành phố. Quận 2 đã có chủ trương xây dựng khu vực này thành nơi có mảng xanh bao phủ lớn nhất TP.HCM. 

  • Các dự án căn hộ, chung cư tại Quận 2 luôn được ưu tiên phát triển mảng xanh trong thiết kế và thi công. Các công trình tiện ích xã hội được xây dựng ở hầu hết các dự án Quận 2 như: Công viên đi bộ, hồ bơi, cây xanh,. ..

  • Trong khi đó TP.HCM đặt ra mục tiêu đến giai đoạn từ 2020 đến 2025 sẽ có 100 tuyến đường có cây xanh và vỉa hè ổn định. Các tuyến đường từ 3km trở lên sẽ được trồng cây xanh theo dọc tuyến. Đảm bảo không khí trong lành cho người dân. Theo báo cáo của bộ Tài Nguyên và Môi Trường trung bình mỗi năm mảng xanh tại Quận 2 tăng từ 5ha. 

  • Trong đó Quận 2 đã đầu tư xây dựng trên 150ha đất công viên (bao gồm các công viên vui chơi giải trí, công viên trong khu dân cư, các dự án bất động sản và công viên công cộng).

  • Quận 2 có tỷ lệ che phủ bởi mảng xanh cao nhất thành phố. Ở thời điểm hiện tại cây xanh phân tán đã đạt mức 50%, chỉ tiêu cây xanh đô thị cũng đạt ở ngưỡng rất cao. 

  • Để thực hiện mục tiêu xây dựng 100% mảnh xanh thành phố. Quận 2 đã chủ động vận động các hộ dân cư, các doanh nghiệp bảo vệ môi trường và nâng cao mảng xanh bằng cách trồng nhiều cây xanh, tái tạo nguồn năng lượng xanh để sử dụng. Nghiêm cấm các hành vi ảnh hưởng đến môi trường. 

  • Đồng thời Quận 2 thường xuyên nâng cao ý thức của người dân bằng các buổi tuyên truyền, hội thảo,... Nhằm đảm bảo rằng tất cả cư dân Quận 2 đều hiểu được ý nghĩa của bảo vệ môi trường sống và trách nhiệm nâng cao mảng xanh đối với thành phố.

  • Mặt khác Quận 2 phát động phong trào trồng cây xanh, khuyến khích các mô hình xanh ra đời và vận dụng vào cuộc sống như: Xây dựng căn hộ, chung cư có kiến trúc xanh, văn phòng xanh, khu dân cư xanh. Góp phần xây dựng Quận 2 trở thành khu vực có diện tích bảo phủ xanh đạt 100% trước năm 2020 và trở thành khu vực có mảng xanh lớn nhất TP.HCM.
image

Quận 2 có mật độ che phủ cao nhất thành phố

An ninh Quận 2 được đảm bảo

An ninh Quận 2 được đảm bảo

  • Quận 2 là nơi có khu vực an ninh được đảm bảo ở mức cao nhất. Tình hình an ninh tại khu vực Quận 2 luôn được cơ quan nhà nước đặc biệt quan tâm. Công an Quận 2 luôn bố trí lực lượng chức năng trực ban 24/24 nhằm đảm bảo đời sống an sinh của người dân.

  • Ngoài ra lực lượng công an tại Quận 2 cũng thường xuyên kết hợp với các ban ngành đoàn thể tổ chức phong trào toàn dân bảo vệ an ninh trên địa bàn. 

  • Các dự án bất động sản tại khu vực Quận 2 luôn đảm bảo được an ninh cao. Hầu hết các dự án tại đây đều có đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống. Các dự án căn hộ chung cư tại Quân 2 luôn có hệ thống camera giám sát cao 24/24. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.  

Sinh sống tại khu vực Quận 2 bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề an sinh xã hội. Quận 2 mang đến chuẩn mực sống mới hiện đại và là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn “An cư lạc nghiệp”.

image

An ninh Quận 2 luôn đạt chuẩn an toàn cao

Quận 2 có tiềm lực phát triển kinh tế cao

Quận 2 có tiềm lực phát triển kinh tế cao

Khu đô thị Quận 2 nằm ở khu vực sông Sài Gòn có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội cho người dân. Không chỉ có tiềm lực về phát triển giao thông, khu vực Quận 2 còn có tiềm lực về phát triển kinh tế. 

Các công trình bất động sản tại khu vực Quận 2 luôn thu hút khách hàng tiềm năng vì lý do này.  Quận 2 được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế tài chính của TP Thủ Đức. Mang đến nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội. Khu vực Quận 2 là khu kinh tế bền vững với khí hậu ôn hòa. 

Cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ giúp cho Quận 2 trở thành nơi giao thương kinh tế. Thích hợp cho đầu tư và phát triển lâu dài.  

Xu thế vận động của nguồn vốn trong bất động sản khu vực Quận 2 có nhiều chuyển biến rõ rệt. Khi các công trình giao thông được hoàn thiện, các nguồn vốn sẽ có sự chuyển đổi nhất định. Các bất động sản Quận 2 sẽ có sự chuyển đổi khi thu hút đầu tư ngày càng cao từ các nhà đầu tư. 

Tại Quận 2 bạn có thể di chuyển bằng nhiều con đường khác nhau như đường bộ, đường thủy, đường hàng không,...điều này giúp Quận 2 trở thành đầu mối kinh tế, thu hút đầu tư mạnh mẽ trong và ngoài nước.

Bên cạnh sự phát triển của kinh tế, khu vực Quận 2 còn kết hợp các tiện ích nổi trội như khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, các công trình dân sinh tích hợp nhiều tiện ích chuẩn 5 sao. Đây cũng là yếu tố thu hút đầu tư nhiều nhất.

image

Quận 2 có nhiều tiềm lực để phát triển kinh tế

Quận 2 nơi tập trung nhiều khu đô thị mới nhất

Quận 2 nơi tập trung nhiều khu đô thị mới nhất

Những năm gần đây, nhiều khu đô thị trọng yếu đã ra đời ở hầu hết các khu vực khắp cả nước. Thế nhưng khu vực nào là khu vực có nhiều khu đô thị mới và tiềm năng nhất.

  • Vùng đại đô thị là khu vực bao gồm nhiều công trình lớn, và những khu chức năng đẳng cấp. Nó bao gồm nhiều thực thể riêng biệt như hành chính, nhân sự, phúc lợi, tài chính,...

  • Khu đô thị mới là khu tập hợp tất cả các giá trị sống tạo nên sự hoàn hảo cho cư dân tại đó. Các công trình là sự hoàn thiện đến từ chất lượng công trình như cơ sở hạ tầng, vị trí đắt địa, tiện ích dự án bao gồm cả những tiện ích nội khu và ngoại khu, công trình phúc lợi xã hội,...

  • Quận 2 là nơi tập trung nhiều khu đô thị mới nhất khu vực TP.Thủ Đức nằm ở trung tâm kinh tế - tài chính của khu vực. Các khu đô thị tại đây đều đạt chuẩn 5 sao. Các dự án tại đây thường có nhà đầu tư uy tín và chất lượng hàng đầu. Với nhiều tiện ích đa dạng và phong phú. Đặc biệt mỗi dự án đều có điểm nhấn riêng ấn tượng. Quận 2 là quần thể các khu đô thị lớn. Tập hợp các khu đại đô thị như: Dự án Maoc Thảo Điền, dự án Analy Thảo Điền, dự án Paris Hoàng Kim, dự án An Phú New City,.... 

Quần thể các khu đô thị thường đi kèm những tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao bậc nhất. 

Nằm ở khu vực phát triển mạnh mẽ với mật độ xây dựng cao.

image

Quận 2 tập trung nhiều quần thể đô thị lớn nhất TP.HCM

Kiến trúc Quận 2 nổi bật 

Kiến trúc Quận 2 nổi bật 

Kiến trúc nhà khu vực Quận 2 có nhiều điểm thu hút ấn tượng. Thiết kế nhà ở căn hộ chung cư tại Quận 2 đều đa dạng phong cách nhưng tất cả đều mang tính độc đáo riêng biệt.  

Kiến trúc phong cách mảng xanh 

Kiến trúc xanh là xu hướng thiết kế và thi công các công trình hạng mục có mảng xanh, nhằm giảm thiểu các tác động của môi trường và khí hậu đến chất lượng công trình. Ngoài ra các không gian trong công trình kiến trúc theo phong cách này còn hướng tới lối sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Nhằm tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. 

Kiến trúc xanh mang nhiều lợi ích vượt trôi như giảm căng thẳng, nâng cao sức khỏe cho gia chủ, Mang lại sự hạnh phúc và tăng khả năng sáng tạo cho con người. Lối kiến trúc xanh rất được khách hàng rất ưu chuộng tại Quận 2. 

Kiến trúc mang phong cách cổ điển sang trọng

Khi thiết kế các căn hộ chung cư luôn phải đảm bảo tính phong thủy và có tính thẩm mỹ cao. Do đó kiến trúc là một phần quan trọng đối với một ngôi nhà hay một công trình xây dựng.  

Tại Quận 2 không khó để bạn có thể bắt gặp các dự án căn hộ chung cư mang phong cách cổ điển này. 

Phong cách cổ điển mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Phong cách cổ điển được thiết kế với đồ nội thất sang trọng và hoàn hảo. Màu sắc được ưa chuộng của phong cách thiết kế này là màu trắng và vàng. Không quá khó để bạn có thể nhận thấy các chi tiết của phong cách cổ điển vì những chi tiết được thiết kế và chăm chút rất tỉ mỉ, điệu nghệ. Vật liệu được lựa chọn trong phong cách thiết kế cổ điển chủ yếu là các vật liệu bằng gỗ cao cấp. Mang đến sự tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

image

Kiến trúc Quận 2 đặc biệt nổi bật với nhiều phong cách khác nhau

Chủ đầu tư các dự án tại Quận 2 uy tín hàng đầu

Chủ đầu tư các dự án tại Quận 2 uy tín hàng đầu 

Chủ đầu tư các dự án tại Quận 2 đều có sự uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện nay. 

Chủ đầu tư Vinhomes 

Chủ đầu tư Vinhomes góp mặt ở hầu hết các công trình thiết kế có uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. 

Vinhomes hiện đang là nhà đầu tư uy tín và chất lượng đứng hàng đầu trên lĩnh vưc bất động sản. với hơn hàng trăm dự án cung cấp cho khách hàng.  

Chủ đầu tư Nova 

Chủ đầu tư Nova là đơn vị chuyên cung cấp các dự án trong phân khúc hạng sang trên thị trường. Các dự án của nhà đầu tư Nova đều nhận được rất đông sự đón nhận của khách hàng. Các dự án tiêu biểu của nhà đầu tư Nova phải kể đến như: Dự án The Sun Avenue, dự án The Grand manhattan, dự án Lakeview City,...

Các dự án chủ đầu tư Nova cung cấp đều được đánh giá cao về chất lượng.

Chủ đầu tư FLC

Chủ đầu tư FLC được thành lập từ năm 2001, qua nhiều năm hoạt động FLC đã gây dựng nên lòng tin đối với khách hàng bằng những dự án tiềm năng. 

Ngoài những dự án về phát triển bất động sản, FLC còn cung cấp các sản phẩm nhỏ lẻ, các chuỗi nhà hàng và khách sạn đẳng cấp, kể cả khu nghỉ dưỡng, khai thác chế biến khoáng sản, bệnh viện và đường hàng không, nông nghiệp công nghệ cao. Các sản phẩm dự án của FLC có giá trị tăng dần theo thời gian. 

Trong quá trình hoạt động của mình FLC đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong giới bất động sản. FLC là đối tác của nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Mỹ, Pháp, Nhật Bản,... 

Các dự án bất động sản của chủ đầu tư FLC đều có giá trị tăng dần theo thời gian, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và sang trọng bậc nhất trên thị trường.

image

Các nhà đầu tư tại Quận 2 đều được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng

Chính sách pháp lý rõ ràng minh bạch

Chính sách pháp lý rõ ràng minh bạch

Các dự án bất động sản tại khu vực Quận 2 đều có chính sách pháp lý rõ ràng và minh bạch nhất. 

  • Khi mua nhà hoặc một dự án nào đó điều quan trọng nhất chúng ta nên quan tâm đó là chính sách pháp lý của ngôi nhà dự án đó. Chính sách pháp lý có rõ ràng minh bạch hay không. Một ngôi nhà một dự án có chính sách pháp lý rõ ràng sẽ mang đến cho gia chủ sự yên tâm. Và các giao dịch của dự án đó sẽ được thực hiện đúng theo pháp luật.

  • Chính sách pháp lý rõ ràng giúp cho các dự án bất động sản có tính thanh khoản cao, dễ chuyển nhượng và mua bán khi cần thiết mà không ảnh hưởng đến pháp luật.

  • Chính sách pháp lý rõ ràng còn giúp rút ngắn thời gian thực thi các giấy tờ theo pháp luật. 

  • Trước khi mua các dự án bất động sản bạn phải chắc chắn các loại giấy tờ của dự án đó như: Sổ đỏ, giấy phép xây dựng, thẩm định chất lượng công trình,các giấy tờ bàn giao khác. Bạn nên cần chăc chắn các giấy tờ đó là đúng với quy định của pháp luật. Được công nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền. Các loại giấy tờ nên có yếu tố xác thực từ cơ quan chức năng.
image

Chính sách pháp lý rõ ràng minh bạch khiến cho các dự án bất động sản Quận 2 có tính thanh khoản cao

Tính thanh khoản của bất động sản Quận 2 cao

Tính thanh khoản của bất động sản Quận 2 cao

Nhiều người cho rằng tính thanh khoản của các dự án bất động sản thấp hơn tính thanh khoản của vàng hoặc các giá trị khác. Thế nhưng trên thực tế, tính thanh khoản của các dự án bất động sản lại cao hơn rất nhiều. Xét về nhiều khía cạnh thì tính thanh khoản của các dự án bất động sản vẫn chiếm được ưu thế cao hơn. 

  • Các dự án bất động sản ở khu vực Quận 2 đều có thể chuyển nhượng và mua bán dễ dàng nhờ vào tính thanh khoản và có yếu tố pháp lý rõ ràng.

  • Hầu hết các dự án bất động sản tại Quận 2 đều có tính thanh khoản cao và nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư của các khách hàng tiềm năng. Các dự án có tình thanh khoản cao thường dễ chuyển nhượng và mua bán hơn với các dự án khác.

  • Để xác định được một dự án có tính thanh khoản cao, bạn cần biết được dự án đó có chính sách pháp lý như thế nào, có đầy đủ giấy tờ pháp lý hay không. Đồng thời bạn cần chắc chắn các vấn đề như kỹ thuật xây dựng cơ sở hạ tầng như thế nào. Nếu tất cả các yếu tố đó đều tốt chứng tỏ bất động sản đó có tính thanh khoản cao.  

Một dự án như thế nào được cho là có tính thanh khoản cao? 

  • Vị trí dự án thuận lợi cho phát triển kinh tế và đầu tư lâu dài 

  • Dự án có chính sách pháp lý rõ ràng, minh bạch

  • Thương hiệu của chủ đầu tư, có uy tín và chất lượng trên thị trường bất động sản hay không 

Môi trường sống của khu dự án đó có an ninh tốt hay không, có nhiều cây xanh hay cảnh quan xanh giúp cho môi trường sống trong lành hay không. Đầu tư cơ sở hạ tầng có đạt chuẩn chất lượng hay không.

image

Bất động sản Quận 2 có tính thanh khoản cao

2. Đặc điểm của căn hộ chung cư Quận 2 là gì?

2. Đặc điểm của căn hộ chung cư Quận 2 là gì? 

Cùng với sự phát triển và đồng bộ của quá trình đô thị hóa. Các bất động sản Quận 2 dần trở thành tâm điểm trên thị trường với nhiều dòng và phân khúc đa dạng. Thu hút khách hàng ở nhiều tầng lớp khác nhau. 

Các dự án căn hộ chung cư Quận 2 đều có những đặc điểm riêng biệt mà không nơi nào có được như: 

  • Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho phát triển kinh tế và đầu tư. Hệ thống giao thông đồng bộ với nhiều công trình mang tính trọng điểm như Tuyến Metro, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Vòng Cung, đại lộ Đông Tây,... Quận 2 là trung tâm giao thương giữa các khu vực. 

  • Tại Quận 2 mô hình các căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng trên thị trường bất động sản. Các căn hộ chung cư Quận 2 view sông đã mang đến cho cư dân một cuộc sống trong lành, thoáng mát mà khó có nơi nào có được.

  • Quận 2 còn gây ấn tượng với khách hàng bằng các công trình thiết kế đẳng cấp và sang trọng với lối kiến trúc xanh. Hơn 80% các dự án căn hộ chung cư Quận 2 là dự án xanh độc đáo với lối kiến trúc hiện đại từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Nhật Bản, Singapore, Anh, Pháp,...

  • Thị trường bất động sản Quận 2 có tính ổn định cao hơn các khu vực khác. Chính vì thế mà các nhà đầu tư có tiềm năng không ngừng đầu tư vào khu vực này. Giá của các bất động sản tại khu vực này cũng không ngừng tăng dần theo thời gian. 

  • Điểm nhấn độc đáo của bất động sản Quận 2 là có bán đảo Thủ Thiêm. Các dự án tại bán đảo Thủ Thiêm được xây dựng theo kiểu resort 5 sao thích hợp cho đầu tư nghỉ dưỡng. Ngoài ra Quận 2 còn là nơi có đa dạng có loại hình giao thông có đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không.
image

Quận 2 là khu vực đáng đầu tư nhất

3. Danh sách các căn hộ chung cư Quận 2 nên đầu tư nhất 

3. Danh sách các căn hộ chung cư Quận 2 nên đầu tư nhất 

Các dự án căn hộ chung cư Quận 2 luôn thu hút các nhà đầu tư. Các căn hộ chung cư Quận 2 nào đang được quan tâm và đầu tư gần đây.

image

Hình ảnh dự án Sarimi Sala Quận 2 thu hút khách hàng đầu tư

Căn hộ chung cư cao cấp Gateway Thảo Điền Quận 2 

Căn hộ chung cư cao cấp Gateway Thảo Điền Quận 2 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Gateway Thảo Điền được xây dựng trên khu vực vàng của Quận 2 là trung tâm của đại đô thị Thảo Điền. Từ Gateway Thảo Điền bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như Quận 1, đại lộ Mai Chí Thọ, Quận Bình Thạnh, cao tốc Long Thành - Dầu Giây,,... 

Gateway Thảo Điền là dự án căn hộ chung cư phức hợp đa dạng. Gateway Thảo Điền gồm có 4 tòa tháp với 439 căn hộ hạng sang đẳng cấp. Gateway Thảo Điền có 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang dành cho giới thượng lưu. 

Các căn hộ tại Gateway Thảo Điền luôn có diện tích rộng rãi và thông thoáng với cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên lên đến 75%. Các căn hộ đều có cơ sở hạ tầng đồng bộ và đạt chuẩn chất lượng cao.   

Tiện ích của dự án căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền là gì?

  • Dự án căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền có nhiều tiện ích đặc biệt như: Hồ bơi được thiết kế theo lối nghĩ dưỡng, khu vực vui chơi giải trí dành cho trẻ em, có khu vực cảnh quan rộng rãi và xanh mát, khu vực tiệc nướng ngoài trời BBQ,... Tại Gateway có tầng sân vườn cạnh hồ bơi là điểm nhấn ấn tượng cho khách hàng.

  • Gateway Thảo Điền thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đạt chuẩn chất lượng 5 sao như: Chuỗi siêu thị tiện ích, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

  • Nội thất của Gateway Thảo Điền vô cùng tinh tế và sang trọng với các đồ nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến chất lượng vượt trội cho cư dân.
image

Hình ảnh căn hộ Gateway Thảo Điền

Căn hộ chung cư cao cấp Sarimi Sala Đại Quang Minh 

Căn hộ chung cư cao cấp Sarimi Sala Đại Quang Minh 

Khu dự án căn hộ chung cư cao cấp Sarimi Sala Đại Quang Minh nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch Quận 2, nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch của TP.HCM đi qua. Với vị trí này Sarimi Sala Đại Quang Minh có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 7, Quận Bình Thạnh,... 

  • Tổng quan dự án căn hộ chung cư cao cấp Sarimi Sala Đại Quang Minh  
  • Quy mô căn hộ chung cư tại Sarimi Sala Đại Quang Minh gồm có 2 tầng hầm và 12 tầng nổi.  Tổng căn hộ chung cư Sarimi Sala Đại Quang Minh có 464 căn hộ. Diện tích các căn hộ tại đây cũng rất đa dạng: 
  • Căn hộ tầng lửng: 71-100m2
  • Căn hộ thương mại: 133-199m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 83-87m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 103-135m2 

Căn hộ chung cư cao cấp Sarimi Sala Đại Quang Minh có lối kiến trúc độc đáo: Kiến trúc hiện đại, tinh tế trong từng đường nét. Với thiết kế hoàn hảo theo tiêu chuẩn Singapore, các căn hộ chung cư cao cấp Sarimi Sala Đại Quang Minh mang đến cuộc sống gần gũi và ấm áp cho cư dân nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế. 

Tiện ích của dự án Sarimi Sala Đại Quang Minh gồm những tiện ích nào?

  • Tiện ích nội khu: Hồ bơi điều hòa nhiệt độ, công viên cây xanh siêu rộng lên đến 5ha, khu vực cafe và yoga, khu vực tập thể thao cho cư dân. Đặc biệt có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, cầu cảnh quan, vườn ngoại cảnh đẹp, khu tắm nắng, quầy bar thư giản, khu sinh hoạt chung, phòng sinh hoạt cộng đồng,... cùng nhiều tiện ích đạt chuẩn chất lượng 5 sao.

  • Tiện ích ngoại khu: Liên kết với các khu vực khác tạo ra hệ thống tiện ích ngoài khu hoàn hảo như Bệnh viện, trường học đạt chuẩn quốc tế, trung tâm hành chính, trung tâm văn hóa giải trí khu vực Quận 2,..
image

Căn hộ Sarimi Sala vào ban đêm

Dự án căn hộ chung cư cao cấp  D’Lusso Quận 2 có gì đặc biệt 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp  D’Lusso Quận 2 có gì đặc biệt 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp D’Lusso Quận 2 nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Quận 2 với hơn 500 căn hộ được thiết kế nằm ven sông Giồng Ông Tố đem đến cho cư dân sự trong lành, thoáng mát hiếm có tại khu vực Quận 2. 

  • Vị trí của dự án D’Lusso Quận 2 có giáp với sông Giồng Ông Tố dễ dàng kết nối với các khu vực như Quận 1, các khu đại đô thị ở Quận 2 và khu công nghệ cao ở Quận 9. 
  • Tổng quan của dự án căn hộ chung cư cao cấp D’Lusso Quận 2 
  • Tên dự án: D’Lusso 
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH kinh doanh địa ốc Minh Thông
  • Diện tích của khu đất: 11, 513m2
  • Quy mô bao gồm 2 block cao tới 23 tầng, tổng số căn hộ là 461 căn
  • Diện tích căn hộ rất đa dạng với nhiều kích thước từ 46 đến 100m2
  • Hình thức sở hữu: Đối với người Việt Nam là sở hữu lâu dài. Đối với người nước ngoài là 50 năm.

Tiện ích của dự án căn hộ chung cư cao cấp D’Lusso Quận 2 là gì 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp D’Lusso Quận 2 có nhiều tiện ích đạt chuẩn chất lượng bao gồm cả những tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu như: 

  • Tại đây các căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng giữa lòng thành  phố xanh với Quảng trường nước, hồ bơi vô cực trên cao, khu vui chơi trẻ em, cabana phủ xanh, công viên ven sông trong lành và thơ mộng nhất.

  • Hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú như chuỗi nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, các công trình dân sinh quanh khu vực như công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, bệnh viện, trường học đạt chuẩn chất lượng cao, trung tâm mua sắm,...

  • Bên cạnh đó D’Lusso Quận 2 còn được đánh giá cao bởi chủ đầu tư uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện tại là Công ty kinh doanh địa ốc Minh Thông. Đây là doanh nghiệp có nhiều dự án tập trung đông đảo ở khu vực Quận 2 và Quận 9. Chất lượng công trình của chủ đầu tư Minh Thông luôn được đánh giá rất cao về chất lượng.
image

Dự án căn hộ chung cư cao cấp D’Lusso Quận 2 có kiến trúc hoàn hảo

4. Những lưu ý khi mua nhà chung cư tại Quận 2 là gì?  

4. Những lưu ý khi mua nhà chung cư tại Quận 2 là gì?  

Khi mua nhà ở hoặc căn hộ chung cư các bạn nên quan tâm đến nhiều vấn đề sau để có thể lựa chọn cho mình một ngôi nhà chung cư để an sinh lạc nghiệp. 

Các bất động sản khu vực Quận 2 đang có xu hướng được quan tâm và đầu tư nhiều vì khả năng sinh lời rất cao. Làm sao để mua nhà chung cư tại Quận 2 an toàn và đúng pháp luật? Câu hỏi sẽ được giải đáp sau đây:

image

Bất động sản Quận 2 đang là điểm nóng trên thị trường

Căn hộ chung cư Quận 2 có chính sách pháp lý như thế nào?

Căn hộ chung cư Quận 2 có chính sách pháp lý như thế nào?

Hồ sơ pháp lý được hiểu là các loại hồ sơ cần thiết của một dự án căn hộ chung cư. Các loại giấy tờ này đều có hiệu lực trước pháp luật. Điều này nhằm đảm bảo tính pháp lý cho ngôi nhà của bạn. Giúp cho các quá trình kinh doanh và chuyển nhượng được diễn ra một cách ổn định. 

Hầu hết các căn hộ chung cư Quận 2 đều có chính sách pháp lý rõ ràng và minh bạch nhất trên thị trường. 

Các dự án căn hộ chung cư tại Quận 2 phần lớn đều có sổ hồng và giấy tờ xây dựng đầy đủ. Chính sách pháp lý cao tạo cho khách hàng sự an tâm trong quá trình sử dụng và có thể chuyển nhượng nhanh chóng mà không lo ngại về pháp lý. 

Chủ đầu tư uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Mang đến cho cư dân chất lượng hoàn thiện từ cơ sở hạ tầng đến công trình của dự án đó. 

image

Chính sách pháp lý của các dự án Quận 2 đều rõ ràng, minh bạch

Quận 2 có tình trạng ngập hay không?

Quận 2 có tình trạng ngập hay không?

Quận 2 là khu vực vùng trũng của thành phố Hồ Chí Minh chỉ cao hơn mực nước biển từ 1.5 đến 2m do đó khi trời mưa lớn hoặc triều cường thì nơi đây cũng khó tránh khỏi tình trạng ngập lụt.

  • Khi mua nhà ở hoặc căn hộ chung cư Quận 2 bạn nên khảo sát địa hình vào mùa mưa để có cảm nhận chính xác nhất.

  • Các khu vực Quận 2 dễ xảy ra tình trạng ngập lụt như đường Lương Định Của, Nguyễn Duy Trinh, đường Quốc Hương.  

  • Nhiều năm qua TP.HCM đã đầu tư nhiều tiền vào hệ thống thoát nước của khu vực. Khơi thông kênh rạch góp phần giảm tải áp lực cho hệ thống thoát nước thành phố khi mưa lớn và triều cường.

  • Ngoài những nơi được nhà nước chú trọng trong vấn đề ngập lụt. Các dự án tại Quận 2 đều được chủ đầu tư chủ động trong công tác chống lụt. Khi xây dựng hệ thống thoát nước hiện đại và bền bỉ theo thời gian. Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn thiện nhất.  Do đó các dự án căn hộ chung cư tại Quận 2 ít xảy ra tình trạng ngập lụt dù có mưa lớn và triều cường xảy ra.
image

Quận 2 có địa hình thuận lợi, không bị ngập

Quận 2 đầu tư có sinh lời không? 

Quận 2 đầu tư có sinh lời không? 

Các dự án bất động sản Quận 2 đầu tư có khả năng sinh lời cao hơn so với các khu vực khác vì sao? 

Có nhiều nguyên nhân khiến các dự án bất động sản tại Quận 2 có khả năng sinh lời. 

  • Bất động sản Quận 2 sở hữu vị trí đắt địa mà không phải nơi nào cũng có. Vị trí vàng cho kết nối giao thương của khu vực phía Đông thành phố. Gần các tuyến đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, đại lộ Vòng Cung, đại lộ Đông Tây,...Thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm. Đồng thời các bất động sản Quận 2 còn là nút giao thông kết nối các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Quận 7, cao tốc Long Thành - Dầu Giây,.. 

  • Đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn 5 sao: Khu vực Quận 2 là nơi hội tụ tất cả các tiện ích của khu đại đô thị. Đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Hồ bơi, công viên, cảnh quan, khu vui chơi giải trí bậc nhất, các chuỗi nhà hàng khách sạn đạt chuẩn quốc tế. cùng nhiều tiện ích khác thu hút khách hàng tiềm năng.

  • Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn, được giới chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản đánh giá là nơi có cơ sở hạ tầng và mặt bằng đạt chuẩn chất lượng và tốt nhất trên thị trường. Khu vực đáng đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại.

  • Các bất động sản ở khu vực Quận 2 có nền tảng phát triển kinh tế - xã hội ở mức cao: Là nơi tập trung nhiều trung tâm đầu não của thành phố như trung tâm kinh tế, trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa xã hội ở khu vực thành phố mới Thủ Đức. Nơi tập trung đông đảo các cư dân đến từ nhiều tầng lớp khác nhau, tập trung số lượng lớn khách hàng đến ở làm việc và học tập kể cả người nước ngoài và trong nước.  

  • Có nhiều tiềm lực để phát triển kinh tế và hội nhập với các nước trên thế giới nhất là khu vực Đông Nam Á. Nơi tập trung nhiều công ty và dự án nước ngoài làm. Thu hút đầu tư mạnh mẽ từ nhiều nguồn khác nhau. Là khu vực tiềm năng trong đầu tư kinh doanh vì khả năng sinh lời cao theo thời gian.
image

Các dự án bất động sản tại Quận 2 đều có khả năng sinh lời cao

An ninh khu vực quận 2

An ninh khu vực quận 2

Tình hình an ninh trật tự khu vực Quận 2 được cho là an toàn với lực lượng công an được túc trực 24/24 không để xảy ra tình hình mất trật tự tại khu vực. Đồng thời ở mỗi chung cư căn hộ tại Quận 2 đều có đội ngũ bảo vệ riêng, được đào tạo chuyên nghiệp để ứng biến với các tình huống khẩn cấp.  

Ngoài ra ở khu vực Quận 2 còn có hệ thống camera an ninh phân bổ dọc theo các tuyến đường, đảm bảo an ninh cho người dân nơi đây. 

khu vực Quận 2 an ninh trật tự luôn được cơ quan chức năng quan tâm hàng đầu. Vì nơi đây tập trung rất đông cư dân sinh sống và làm việc. Đảm bảo an toàn dân sinh là trách nhiệm và nhiệm vụ không thể thiếu của lực lượng chức năng tại đây.

image

An ninh khu vực Quận 2 đạt chuẩn chất lượng cao

Môi trường sống tại Quận 2 như thế nào? 

Môi trường sống tại Quận 2 như thế nào? 

  • Môi trường sống tại Quận 2 được đánh giá là xanh mát và là nơi đáng sống nhất. Có đến 75% các dự án xanh tại khu vực này. Các căn hộ đều có view hướng sông và được phủ xanh bởi các công viên.

  • Các dự án bất động sản tại Quận 2 đều được chăm chút. Trong phần thiết kế đều có mảng xanh. Công viên xanh kết hợp hồ bơi mang đến không gian sống trong lành cho người dân.

  • Ngoài ra cơ quan chức năng Quận 2 còn chủ động phát động các phong trào bảo vệ môi trường và trồng thêm cây xanh để góp phần cải thiện môi trường sống tại đây.

  • Tất cả các tuyến đường tại Quận 2 đều được trồng cây xanh. Việc này nhằm giúp nâng cao cảnh quan cho khu vực còn giúp hạn chế ô nhiễm môi trường.

  • Các công trình tại khu vực Quận 2 được thiết kế theo không gian mở để nhận được nhiều ánh sáng mặt trời. Điều này rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Đồng thời sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền. 

Khi thành phố khu Đông bước vào kỷ nguyên mới phát triển vượt bậc. Các bất động sản luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư vì là nguồn dễ sinh lời nhất. Khu vực Quận 2 các bất động sản tiềm năng với tính thanh khoản cao, cơ sở hạ tầng tốt đã giúp cho nơi đây trở thành tâm điểm trên thị trường và thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng.

image

Môi trường sống tại Quận 2 là môi trường lý tưởng để bạn An cư lạc nghiệp

Chia sẻ bài viết này

Bài viết khác

Top 10 Dự Án Chung Cư Quận 2 Nên Mua Nhất
05/09/2023 Ban nội dung

Top 10 Dự Án Chung Cư Quận 2 Nên Mua Nhất

Thị trường bất động sản của khu vực phía Đông Sài Gòn, bao gồm Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức đang được nhiều người quan tâm săn đón. Trong đó, Quận 2 là nơi tập trung của nhiều dự án căn hộ cao cấp. Mogivi đã chọn lọc ra những dự án chung cư Quận 2 đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại nhằm giúp bạn chọn được căn hộ ưng ý. Hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Top 9 Dự Án Khu Đông Sài Gòn Nên Đầu Tư
06/02/2023 Ban nội dung

Top 9 Dự Án Khu Đông Sài Gòn Nên Đầu Tư

Thành phố Thủ Đức sẽ tạo tiền đề cho dự án khu đông Sài Gòn phát triển nhộn nhịp. Khám phá ngay top 9 dự án đáng đầu tư nhất!

Top 5 Dự Án Chung Cư Quận 7 Cao Cấp Nhất
06/02/2023 Ban nội dung

Top 5 Dự Án Chung Cư Quận 7 Cao Cấp Nhất

Dự án chung cư Quận 7 là dự án tiềm năng vì thu hút được lượng khách hàng lớn. Các dự án bất động sản Quận 7 có vị trí thuận lợi cùng nhiều tiện ích vượt trội đã trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thị trường bất động sản hiện nay. Vậy điều kiện nào khiến cho bất động sản ở đây trở nên thu hút như vậy? Và các bất động sản tiềm năng ở khu vực này là những dự án nào? Bài biết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về các dự án khu vực Quận 7.

Top 7 Khu Đô Thị Quận 2 Đáng Sống Nhất
06/02/2023 Ban nội dung

Top 7 Khu Đô Thị Quận 2 Đáng Sống Nhất

Các khu đô thị Quận 2 sở hữu nhiều lợi thế với quy hoạch bài bản. Cùng Mogivi khám phá 7 khu đô thị đáng sống ngay sau đây nhé!

Top 7 dự án hạ tầng Quận 2 thúc đẩy bất động sản phát triển
06/02/2023 Ban nội dung

Top 7 dự án hạ tầng Quận 2 thúc đẩy bất động sản phát triển

Với sự bùng nổ của thị trường bất động sản cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian gần đây. Nổi bật nhất là sự phát triển hạ tầng Quận 2 đã tạo nên một làn sóng mới thu hút nhiều nhà đầu tư.

Top 10 Dự Án Chung Cư Thủ Thiêm Quận 2 Nổi Bật
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 Dự Án Chung Cư Thủ Thiêm Quận 2 Nổi Bật

Các dự án căn hộ chung cư Thủ Thiêm Quận 2 đang là tâm điểm trên thị trường bất động sản khu vực phía Đông thành phố. Mang nhiều lợi thế về vị trí cùng các tiện ích nổi trội. Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Quận 2 đã thu hút rất đông khách hàng tiềm năng quan tâm.

Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2
06/02/2023 Ban nội dung

Top 10 lý do nên mua căn hộ chung cư tại Quận 2

Quận 2 đang có tốc độ phát triển nhanh chóng với các dự án bất động sản được đầu tư chất lượng và uy tín. Sở hữu vị trí đắt địa cùng nhiều tiện ích vượt trội, các dự án căn hộ chung cư tại Quận 2 đã không ngừng thu hút khách hàng tiềm năng. Vậy vì sao nên đầu tư vào các dự án bất động sản tại Quận 2? Hãy tìm hiểu bài viết sau đây.

Mua căn hộ chung cư dưới 1 tỷ - Lựa chọn của người trẻ hiện nay
06/02/2023 Ban nội dung

Mua căn hộ chung cư dưới 1 tỷ - Lựa chọn của người trẻ hiện nay

Sở hữu căn hộ chung cư dưới 1 tỷ là nhu cầu khá lớn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Liệu loại hình căn hộ này có thật sự chất lượng?

Top 9 Dự Án Căn Hộ Quận Thủ Đức Giá Tốt Nhất Hiện Nay
06/02/2023 Ban nội dung

Top 9 Dự Án Căn Hộ Quận Thủ Đức Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Các dự án căn hộ chung cư Quận Thủ Đức ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Theo báo cáo kinh tế gần đây nhất, Quận Thủ Đức có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn so với các khu vực khác. Nơi đây mang nhiều động lực phát triển kinh tế.

Khu Đô Thị Cát Lái Quận 2 - Tâm Điểm Nóng Của Thị Trường Bất Động Sản
06/02/2023 Ban nội dung

Khu Đô Thị Cát Lái Quận 2 - Tâm Điểm Nóng Của Thị Trường Bất Động Sản

Khu đô thị Cát Lái Quận 2 hiện đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản với nhiều yếu tố thu hút nổi bật.

Tin đăng trong khu vực

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon