icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Người tuổi Tân Mùi - sinh năm 1991 có hợp làm nhà năm 2024 không?

Người Tuổi Tân Mùi Sinh Năm 1991 Có Hợp Làm Nhà Năm 2024 Không?10
02 tháng 04, 2024

Sở hữu cho mình một tổ ấm để trở về luôn là ước mơ của nhiều người. Và với những người có tính cách dịu dàng và hướng về gia đình như người tuổi Mùi sinh năm 1991 thì điều này lại càng được thể hiện rõ ràng hơn.

Việc xây dựng nhà cửa là một công việc quan trọng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có nhiều người đã lựa chọn tin theo phong thủy để quá trình này diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn. Vậy, người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 có phù hợp để làm nhà trong năm 2024 không? Hãy cùng MOGIVI khám phá qua bài viết dưới đây!

Tuổi Tân Mùi năm 1991 mệnh gì?

Người sinh năm 1991 thuộc tuổi Tân Mùi. Theo ngũ hành, họ thuộc mệnh thổ, cụ thể là "Lộ Bàng Thổ", có nghĩa là đất đường đi.

Mệnh phong thủy không chỉ đại diện cho một yếu tố tự nhiên mà còn liên quan đến màu sắc, hướng, mùa và các yếu tố khác trong cuộc sống và vũ trụ. Lộ Bàng Thổ tượng trưng cho hình ảnh của đất trên đường đi, nói cách khác là đất của lộ trình hay con đường, mang ý nghĩa của sự di chuyển và kết nối.

image

Theo phong thủy, người Tuổi Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ

2. Tính cách của người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Ấm áp và tốt bụng

Người Tân Mùi sinh năm 1991 có mệnh Lộ Bàng Thổ. Thổ tượng trưng cho đất, ngụ ý cho sự nuôi dưỡng và vun vén. Vì vậy, họ là những người ấm áp, luôn hướng sự quan tâm và sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Họ thường xem trọng mối quan hệ gia đình và bạn bè, coi trọng sự hài hòa và ổn định trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Sự ấm áp và tốt bụng của họ xuất phát từ bản chất muốn chăm sóc và hỗ trợ người khác, cũng như khao khát xây dựng và duy trì một môi trường sống yên bình.

Kiên nhẫn và chăm chỉ

Người tuổi Tân Mùi thường rất kiên nhẫn và chăm chỉ. Họ sẵn lòng đợi chờ và nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu dài hạn. 

Ngoài ra, do có yếu tố của mệnh Thổ với sự bản lĩnh và khiêm nhường nên điều này càng được củng cố. Những người có mệnh Lộ Bàng Thổ thường có sự bền bỉ, họ luôn tin tưởng vào bản thân và cố gắng tới cùng. Bên cạnh đấy, họ cũng có sự linh hoạt và sẵn sàng đương đầu với thử thách.

3. Tuổi Tân Mùi năm 1991 có hợp làm nhà năm 2024 không?

Theo phong thủy, việc xây nhà hợp năm sinh sẽ giúp quá trình xây dựng trở nên thuận lợi hơn.  Đối với người tuổi Tân Mùi (1991), để xác định xem năm 2024 có phải là thời điểm thích hợp để xây dựng nhà hay không, cần phải xem xét đến một số yếu tố như Tam Tai, Thổ Lâu và Hoang Ốc.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, đây không phải là năm Tam Tai của những người tuổi Mùi. Ngoài ra, đây cũng là năm mà những cá nhân này không phạm hạn Thổ Lâu hay Hoang Ốc. Có thể nói, 2024 là một năm lý tưởng để các gia chủ tuổi Mùi tiến hành việc làm nhà.

image

2024 là năm lý tưởng để gia chủ tuổi Mùi sinh năm 1991 làm nhà

4. Tuổi Tân Mùi năm 1991 xây nhà hợp hướng nào?

Việc xây nhà theo hướng được xem là một yếu tố quan trọng trong nhiều nền văn hóa, đặc biệt là trong phong thủy, văn hóa Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Vì vậy, khi người tuổi Tân Mùi quyết định xây nhà, họ cũng nên cân nhắc qua các hướng nhà phù hợp với phong thủy của mình. Điều này sẽ giúp họ thu hút được nhiều may mắn, tài lộc và đón các năng lượng tích cực vào nhà.

Với gia chủ Nam Tân Mùi thì nên lựa chọn xây nhà ở những hướng sau:

  • Đông (Sinh Khí): Khi nhà ở hướng này sẽ đón nhận những nguồn năng lượng tích cực giúp gia chủ làm ăn hanh thông và gặp nhiều may mắn

  • Bắc (Diên Niên): Hướng nhà này sẽ giúp gia đình gia chủ ấm êm và hạnh phúc, sự nghiệp làm ăn gặp nhiều thuận lợi

  • Đông Nam (Thiên Y): Hướng nhà Thiên Y giúp gia tăng sức khỏe cho gia đình và giảm thiểu bệnh tật

  • Nam (Phục Vị):  Hướng nhà hỗ trợ gia chủ làm ăn phát tài và thành đạt

image

Việc xây nhà hợp hướng sẽ có nhiều lợi ích cho gia chủ

Với gia chủ Nữ Tân Mùi thì nên lựa chọn xây nhà ở những hướng sau:

  • Tây (Sinh Khí): Đối với gia chủ nữ, hướng nhà này thu hút nhiều nguồn vượng khí tích cực cho cả công việc làm ăn và tình cảm gia đình

  • Tây Nam (Diên Niên): Hướng nhà Diên Niên giúp cuộc sống gia đình thêm phần hòa thuận và đồng thời hỗ trợ gia chủ gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh

  • Đông Bắc (Thiên Y): Hướng nhà Thiên Y thu hút năng lượng tích cực và gia tăng sức khỏe cho gia đình

  • Tây Bắc (Phục Vị): Nhà ở hướng này sẽ mang đến tài lộc và may mắn, các cơ hội làm ăn cho gia chủ.

5. Phong cách thiết kế nhà cho người tuổi Tân Mùi năm 1991

5.1 Phong cách thiết kế nội thất Tối Giản

Mang mệnh Lộ Bàng Thổ, họ được cho là những người có tính cách dịu dàng và ấm áp. Vì vậy, căn nhà của những người mệnh này sẽ là nơi mang lại cảm giác yên ấm cho họ trở về sau những chuyến đi dài. Sự đơn giản và tinh tế của phong cách nội thất tối giản chắc chắn sẽ mang đến cảm giác chữa lành và mang đến một không gian sống lý tưởng cho họ.

image

Phong cách thiết kế nội thất Tối Giản

Trong không gian sống theo phong cách Tối Giản, đồ nội thất không chỉ được chọn lựa kỹ lưỡng về chức năng mà còn phải hài hòa với tổng thể về mặt thẩm mỹ. Màu sắc trong những ngôi nhà này thường nghiêng về các tông màu trung tính như trắng, xám, hoặc pastel, tạo nên một bức tranh nội thất thanh lịch và nhã nhặn.

Để hình dung rõ hơn về phong cách Tối Giản, bạn có thể xem bản thiết kế do AI Design tạo ra:

phone-frame

5.2 Phong cách thiết kế nội thất Đồng Quê

Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và ấm cúng của phong cách thiết kế nội thất Đồng Quê chắc chắn sẽ làm dịu lòng những gia chủ có tính cách hướng về gia đình như người tuổi Tân Mùi.

Chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, sắt, cùng với vải cotton và len sẽ được tận dụng chủ yếu, tạo nên sự ấm áp và gần gũi. Màu sắc chủ đạo của phong cách này thường xoay quanh các tông ấm như trắng kem, vàng nhạt, và các màu đất, mang lại cảm giác thư thái. Đồ nội thất và các vật dụng trang trí đơn giản, thường được làm từ gỗ với thiết kế thô sơ nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.

image

Phong cách thiết kế nội thất Đồng Quê

Tổng kết

Những người tuổi Tân Mùi có tính cách nhẹ nhàng và kiên nhẫn. Vì vậy, chắc hẳn việc sở hữu cho mình một ngôi nhà ấm áp để trở về sau những chuyến đi xa là chính là mong ước của họ. Năm 2024 là một năm lý tưởng cho những gia chủ tuổi Mùi thực hiện việc xây dựng ngôi nhà trong mơ của mình.

Nếu bạn đang bắt đầu công cuộc làm nhà, hãy để MOGIVI giúp hành trình ấy trở nên thuận lợi hơn thông qua gợi ý những phong cách thiết kế phù hợp từ AI Design. Tạo bản vẽ thiết kế theo phong cách chỉ bằng điện thoại, giúp tối ưu chi phí và thời gian. Hơn thế nữa, bản thiết kế sẽ được xem dưới dạng VR Tour giúp gia chủ dễ hình dung về bố cục, cấu trúc nội thất. Còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay hôm nay với những ưu đãi bất ngờ cho người mới đang đợi bạn, đăng ký thông qua bảng thông tin dưới đây.

img

Nhận ngay bản thiết kế cải tạo căn hộ

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon