icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Khám phá phong cách thiết kế nội thất phù hợp với người mệnh Thủy

Mệnh Thuỷ (2)1
02 tháng 04, 2024

Phong thủy và ngũ hành là những yếu tố truyền thống quen thuộc, đã đi sâu vào tiềm thức và lối sống của người Việt Nam từ bao đời nay. Người Việt thường áp dụng yếu tố phong thủy và ngũ hành trong nhiều khía cạnh khác nhau, bao gồm cả thiết kế nội thất. Có quan niệm rằng, khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với bản mệnh thì cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ, thành công hơn.

Vậy người mệnh Thuỷ sinh vào những năm nào? Và màu sắc tương sinh tương khắc của mệnh Thuỷ là màu gì? Mời các bạn theo dõi chi tiết tại bài viết sau: TẠI ĐÂY

Trong bài viết này, MOGIVI sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số phong cách thiết kế nội thất phù hợp với người mệnh Thủy.

image

1. Người mệnh Thủy nên chọn những vật trang trí và chất liệu nào khi thiết kế nội thất?

Người mang mệnh thủy thường có yếu tố nước trong bản mệnh và tính cách, vì vậy nên chọn lựa những món đồ trang trí có liên quan đến nước. Một số nội thất trang trí được gợi ý là: Tranh, ảnh có liên quan đến biển, sông, suối, ao, hồ; bình hoa hoặc đèn chùm được chế tác từ thủy tinh; gương hoặc rèm cửa, giường, nệm, bàn ghế có màu xanh tương hợp.

Bên cạnh đó, cũng có những vật dụng mà người mệnh Thủy không nên lựa chọn để trang trí trong nhà như: Tranh, ảnh có yếu tố Hỏa và có màu sắc chủ đạo là đỏ, cam hoặc những chùm đèn có ánh sáng nóng ấm rực rỡ.

image

Người mệnh Thủy nên chọn đồ trang trí nội thất liên quan đến nước

2. Gợi ý phong cách thiết kế nội thất phù hợp với người mệnh Thủy 

2.1 Phong cách nội thất Địa Trung Hải

Phong cách thiết kế nội thất Địa Trung Hải ưu tiên sử dụng những gam màu chủ đạo tươi sáng, trong đó có những màu rất phù hợp với người mệnh Thủy là màu xanh lam, xanh da trời hoặc cam.

Màu xanh lam và xanh da trời sẽ tạo nên một không gian thư thái, thanh lịch và dễ chịu cho người mệnh Thủy, còn màu cam sẽ đem lại sự tươi sáng, năng động và vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Để cảm nhận rõ hơn về ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế của AI Design sau đây:

phone-frame

2.2 Phong cách nội thất Á Đông

Phong cách nội thất Á Đông sẽ phù hợp với những nét tính cách mà người mệnh Thủy sở hữu, đó là điềm tĩnh và nhẹ nhàng. Khi sống trong không gian mang phong cách thiết kế nội thất Á Đông, người mệnh Thủy sẽ cảm thấy an nhiên và rũ bỏ được những lo toan, bộn bề.

image

Phong cách nội thất Á Đông phù hợp với người mệnh Thủy điềm tĩnh, nhẹ nhàng

3. Lợi ích của việc thiết kế nội thất phù hợp

Thiết kế nội thất phù hợp không chỉ mang lại vẻ đẹp và sự hài hòa cho không gian sống mà còn mang theo lợi ích về mặt tâm linh và tài lộc. Khi chọn lựa phong cách thiết kế nội thất phù hợp với bản mệnh sẽ thu hút được nhiều may mắn, thịnh vượng, cải thiện được sức khỏe và tâm trạng, nhận được nhiều điều tốt đẹp, như ý và bình an.

Phong cách thiết kế nội thất phù hợp với người mệnh Thủy sẽ giúp họ nâng cao được mức năng lượng giúp họ cảm nhận được sự thoải mái, thư thái và làm cho tinh thần sảng khoái, tích cực hơn.

image

Phong cách thiết kế nội thất phù hợp với người mệnh Thủy giúp họ cảm thấy thư thái, tích cực

Tổng kết

Việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với người mệnh Thủy là quan trọng và cần thiết, nhằm tạo ra không gian sống cân bằng, hài hòa, thu hút được nhiều tài vận và giúp cuộc sống thuận lợi hơn. Đồng thời, phong cách nội thất phù hợp bản mệnh cũng góp phần cân bằng, điều hòa cảm xúc, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi trở về nhà.

Để một căn nhà mang phong thuỷ tốt việc tìm kiếm phong cách phù hợp với bản mệnh và sở thích là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, để tham khảo thêm nhiều bản vẽ thiết kế theo phong cách vô cùng độc đáo, bạn có thể xem tại trang Cải tạo căn hộ của MOGIVI. Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí và thời gian, AI Design là một lựa chọn thông minh để tạo ra bản thiết kế cho căn hộ của bạn nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

img

Nhận ngay bản thiết kế cải tạo căn hộ

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon