icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Công nghệ AI Design là gì?

AI Design1
27 tháng 08, 2024

Trong thế giới số hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo nên một sự bùng nổ trên toàn cầu vì lợi ích nó mang đến cho người sử dụng. Không chỉ có Chat GPT mà hàng loạt các ứng dụng khác đã ra đời và hỗ trợ con người hoàn thành tốt các công việc mà trước đây phải mất hàng chục giờ để xử lý. Từ lĩnh vực sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh, chăm sóc khách hàng, … và không ngoại lệ đối với thiết kế nội thất, công nghệ AI Design đã chính thức được ứng dụng vào lĩnh vực này. 

Vậy Công nghệ AI DESIGN của Mogivi là gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này, mời bạn đọc tiếp nội dung dưới đây.

image

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo nên một sự bùng nổ trên toàn cầu

1. Công nghệ AI Design của Mogivi là gì?

AI (Artificial Intelligence) - Trí tuệ nhân tạo thông minh là một lĩnh vực khoa học máy tính dùng để mô phỏng lại trí tuệ con người. Đôi khi còn được gọi là trí thông minh nhân tạo, được lập trình để xử lý các vấn đề và công việc của con người. Các ứng dụng cụ thể của AI bao gồm xử lý các ngôn ngữ tự nhiên, nhận dạng giọng nói và thị giác, quản lý hệ thống... 

Vậy Công nghệ AI Design của Mogivi là gì? Công nghệ AI Design của MOGIVI là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và kỹ thuật thiết kế tạo ra một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho người dùng. AI Design ra đời nhằm tăng cường sự linh hoạt, tối ưu hóa chi phí và thời gian thực hiện từng bản thiết kế. Đồng thời, công nghệ AI Design cho phép người dùng xem bản thiết kế dưới dạng VR Tour để tối ưu trải nghiệm cho từng phong cách thiết kế.

Công nghệ AI Design giải quyết vấn đề cải tạo nhà ở, tìm phong cách thiết kế nội thất phù hợp cho căn nhà.

image

Công nghệ AI Design giải quyết vấn đề cải tạo nhà ở, tìm phong cách thiết kế nội thất phù hợp cho căn nhà.

2. AI Design trong thiết kế nội thất

Trên thực tế, có một số người cho rằng việc thuê người thiết kế hoặc mua các bản thiết kế để cải tạo căn hộ sẽ khá là tốn kém và mất nhiều thời gian. Từ đó, việc ứng dụng AI để tối ưu hiệu quả ngày càng trở nên phổ biến. Hiện nay, đã và đang có nhiều công cụ mới tích hợp AI ra đời đáp ứng nhu cầu của người trong và ngoài lĩnh vực này. Có thể kể đến các công cụ như: Planner 5D, Homestyler, Smartdraw, Home by me… 

Trong làn sóng ứng dụng AI như vậy, AI Design của MOGIVI cũng hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, với các tính năng vượt bậc và có thể sử dụng trên điện thoại phù hợp cả với những người bận rộn.

image

AI Design - Một công cụ tiện ích và thông minh cho mọi gia chủ.

Mỗi bản thiết kế của AI Design cho phép người dùng có cái nhìn tổng thể về ngôi nhà từ phong cách, tính năng đến tính thẩm mỹ. AI Design mang đến hiệu quả sử dụng khi có thể hạn chế bớt những phỏng đoán thiết kế chưa chính xác thường gặp phải.

Dựa trên dữ liệu ngôi nhà mà người dùng cung cấp (VR Tour hoặc Floor Plan) AI Design sẽ phân tích tổng thể căn phòng để bố trí và sắp xếp nội thất thích hợp. Các dữ liệu mà AI có được để thực hiện công việc đều từ quá trình học máy thực tế, cho nên tính ứng dụng và áp dụng vào thực tế của AI Design tương đối cao. Hơn thế nữa, các gợi ý thiết kế phong cách của AI Design có thể được hiện thực hóa một cách chỉn chu với từng căn nhà. 

Mời bạn đọc tham khảo một vài bản thiết kế do AI Design đã thực hiện sau đây:

phone-frame
phone-frame
phone-frame

Tổng kết

Như vậy, với những ưu điểm AI Design của MOGIVERSE gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm cải tạo căn hộ một cách đơn giản, không cần phải hao phí nhiều công sức cho việc lựa chọn phong cách thiết kế. Từ đây, cải tạo nhà không còn là công việc nan giải khi phải tưởng tượng thiết kế, cất công đo đạc diện tích mà AI Design sẽ giúp bạn hoàn thiện và đẩy nhanh tiến độ hơn.  AI Design - Một công cụ tiện ích và thông minh cho mọi gia chủ.

img

Nhận ngay bản thiết kế cải tạo căn hộ

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon