icon
Cơ hội nhận ngay 05 VRtour cùng với 05 bản thiết kế cải tạo căn hộ miễn phí. Chương trình diễn tra đến hết 31/01/2024. ...

Phí hoa hồng tại Mogivi

Phí Hoa Hồng
02 tháng 01, 2024

Về phí hoa hồng, Mogivi không ngừng cải tiến với 03 tiêu chí: hoa hồng tốt nhất, trả phí nhanh nhất, báo phí tự động.

1. Hoa hồng tốt 

Tại Mogivi, Ban Giám đốc gồm những thành viên giàu kinh nghiệm luôn phân tích kĩ lưỡng các yếu tố của toàn thị trường BĐS trước khi quyết định mức phí chính thức cho từng dự án. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết mức phí hoa hồng (kèm các chính sách thưởng, nếu có) luôn sẽ là mức hoa hồng cao, xứng đáng nhất với công sức mà anh chị em môi giới đã bỏ ra. 

Bên cạnh đó, chúng tôi liên tục nghiên cứu, đàm phán cùng các Chủ đầu tư các dự án để mở rộng mạng lưới các dự án phân phối độc quyền, nhằm hỗ trợ anh chị em thuận tiện hơn khi dắt khách hàng tham quan dự án và tiến hành các thủ tục, cũng như có một mức phí tốt tạo nên thương hiệu của Mogivi.

image

Hoa hồng tốt

2. Trả phí nhanh 

Trả phí nhanh là một ưu điểm nữa của Mogivi ưu đãi dành riêng cho các anh chị môi giới hoạt động tại Mogivi. Thông thường, các sàn giao dịch thông thường mất từ 1 tuần đền 30 ngày để trả phí hoa hồng cho môi giới.

Tại Mogivi, con số đó là trong vòng 24h kể từ khi Chủ đầu tư xác nhận khách hàng ký kết hợp đồng mua bán thành công cho các dự án Mogivi phân phối độc quyền, và 24h kể từ khi Chủ đầu tư chuyển phí với các dự án còn lại. 

Việc trả phí nhanh sẽ giúp anh chị em không còn phải lo lắng về những gánh nặng tài chính vì bị động về phần phí chuyển, giúp anh chị an tâm tiếp tục tư vấn cho khách hàng.

image

Trả phí nhanh trong 24h: chủ động cuộc sống, yên tâm làm việc

3. Báo phí tự động

Hiện tại, Mogivi đã áp dụng công cụ quản lý đơn hàng và gửi email tự động tới các thành viên môi giới khi xuất hiện giao dịch đặt cọc. 

Ngoài ra, Trạng thái trả phí hoa hồng sẽ được tự động thông báo với anh chị em môi giới qua email đã đăng ký và trong mục Giao dịch

Các bước kiểm tra trạng thái hoa hồng các giao dịch:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập website Mogivi.vn

Bước 2: Chọn mục Giao dịch

Bước 3: Chọn Giao dịch đặt cọc để theo dõi trạng thái giao dịch, hoặc chọn Thu nhập cá nhân để xem thống kê thu nhập của bạn

image

Theo dõi trạng thái giao dịch và phí hoa hồng tại mục Giao dịch

Liên hệ chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MOGIVI

Sứ mệnh của Mogivi nhằm cung cấp mọi tiện ích và phúc lợi tốt nhất cho môi giới Việt trong ngành bất động sản.

Trụ sở chính:
16 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng The Manor:
Tầng 1, 89 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Email: support@mogivi.vn

Hotline: 1800 6464 27 (miễn phí)

image

Chia sẻ bài viết này

ai tour icon

Mới! MOGIVERSE cập nhật icon Gold cho không gian đã có bản cải tạo thiết kế.

Vui lòng nhấn vào chế độ VR Tour - Chọn AI Design để trải nghiệm không gian nội thất đã cải tạo

ai tour icon